THỜI TRANG » Thời trang sao

Dân tình 'há hốc' khi biết giá túi đôi của Lee Jong Suk và IU đắt ngang xe ô tô

Thứ sáu, 10/03/2023 14:09

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Lee Jong Suk đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Lee Jong Suk tham dự sự kiện với trang phục denim, áo len buộc trên vai, cùng với chiếc túi cassette đeo chéo. Anh cũng tạo dáng trước ống kính phóng viên và nở nụ cười dễ mến đáp lại sự hò reo của người hâm mộ.

Được biết, chiếc túi nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Bottega Veneta, đã nhanh chóng trở thành một chủ đề quan tâm vì đây là đồ đôi của nam tài tử và bạn gái - nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU.

Theo truyền thông, túi của Lee Jong Suk có giá 4.368 USD (hơn 103 triệu đồng), trong khi chiếc túi nhỏ hơn của IU có giá 2.550 USD (hơn 60 triệu đồng). Sau khi "bóc giá" túi đôi của cặp sao, nhiều cư dân mạng bày tỏ choáng ngợp vì được cho là đắt ngang một chiếc ô tô nhỏ. “So với số tiền họ kiếm được thì chiếc túi này vẫn quá là khiêm tốn”, “Tôi đoán họ cố tình chọn những chiếc túi trơn để tránh sự chú ý của công chúng”, “Họ sinh ra để ở bên nhau, túi cũng phải có cặp”... Nhiều bình luận của cư dân mạng về cặp đôi.

Cặp sao IU và Lee Jong Suk.

IU và Lee Jong Suk đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Kbiz hiện nay, họ không chỉ tương thích về ngoại hình đẹp, mà còn là một trong những cặp đôi quyền lực của Hàn Quốc. Hiện tổng tài sản tiền mặt và bất động sản của họ vượt quá 100 tỷ won.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới