THỜI TRANG » Thời trang sao

Dân tình 'khóc thét' khi hình ảnh 'soái ca' bỗng biến mất vì các sao nam Việt để tóc dài

Thứ sáu, 14/07/2017 15:23

Đang được yêu mến, ca ngợi như 'soái ca' thì bỗng dưng các sao nam Việt để tóc dài khiến người hậm mộ 'kêu la'.

Để đạt được danh hiệu "soái ca" nhiều sao nam Việt luôn cố gắng chỉn chu từ ngoại hình đến đầu tóc. Tuy nhiên, năm nay, có nhiều sao nam Việt bỗng dưng để tóc dài, bổ luống khiến người hâm mộ "kêu la", đòi thần tượng phải cắt tóc, vuốt keo như trước.

Có lẽ người đầu tiên khiến công chúng bất ngờ nhất năm nay chính là host The Face Hữu Vi. Hữu Vi đang trở thành chủ đề bàn tán khá hot bởi khả năng dẫn dắt hơi kém duyên và thời trang thì "miễn bàn". Chàng Á vương Mister Global thường xuyên khiến người xem hết hồn với mái tóc dài thượt ướt đẫm mồ hôi, khuôn mặt luôn trong tình trạng bóng dầu và sợi dây chuyền từ thời "thất thập cổ lai hy" cố định hoàn toàn trên cổ.

Sao nam Việt Hữu Vi khiến fans thất vọng vì gu ăn mặc tại The Face 2017.

Mái tóc dài khiến anh kém sắc hơn.

Fans kêu la mong Hữu Vi quay về với phong cách đẹp trai trước đây.

Hứa Vĩ Văn được phong là "soái ca" trong suốt nhiều năm vừa qua. Nam diễn viên này sở hữu nhiều tiêu chuẩn khiến nhiều chàng trai mơ ước như body chuẩn, tóc luôn vuốt keo đẹp, cao ráo, hài hước, biết nấu ăn, chiều lòng phụ nữ...

Hứa Vĩ Văn được khen đẹp trai khi mặc vest.

Trước đó anh cũng đã nói với fans về sự thay đổi: "Được mọi người khen gọi là Soái Ca suốt 2 năm qua nhưng chưa bao giờ mình thừa nhận và có lúc cảm thấy thật sự phụ lòng sự yêu mến của tất cả. Nhưng thật sự Mark (tên thân mật của Hứa Vĩ Văn đối với fans) không thể lúc nào cũng trau chuốt và quan tâm vẻ bề ngoài của mình hoài thêm áp lực đó được...Mark là diễn viên và công việc phải thay hình đổi dạng cho các vai diễn khác nhau sắp tới. Cả nhà sẽ bất ngờ với hình ảnh mới cho một dự án sắp tới của Mark đang theo đuổi".

Tuy nhiên, sự thay đổi bất ngờ của Hứa Vĩ Văn khiến fans hoang mang. Chia sẻ về sự thay đổi này, Hứa Vĩ Văn nói: "Cả nhà bình tĩnh! Có lẽ chưa bao giờ Mark dám thách đố như vậy. Và người thắng là Mark nhưng lại buồn! Vì chính Mark đã cá cược với quản lý của mình rằng mọi người sẽ khó chấp nhận khi thay đổi và nhất là tạo hình vai diễn dự án sắp tới cần. Status trước có nói vu vơ, thấy ai nấy đều tán thành và ủng hộ tinh thần, vậy mà chỉ trong 3 tiếng tóc dài ra thì ..".

Dù đã thông báo trước nhưng sự thay đổi của Hứa Vĩ Văn vẫn khiến fans bất ngờ.

Bên cạnh, Hữu Vi và Hứa Vĩ Văn thì Vĩnh Thụy mới đây cũng khoe kiểu tóc dài theo phong cách Hồng Kông của anh. Dù trông Vĩnh Thụy có vẻ rất ngầu nhưng fans vẫn thích vẻ đẹp lịch lãm của anh trước đó.

Vĩnh Thụy chia sẻ mái tóc trước lúc đi tắm.

Vĩnh Thụy vẫn nên cắt tóc gọn gàng và vuốt keo để trông đẹp trai hơn.

Ngoài Hữu Vi, Hứa Vĩ Văn, Vĩnh Thụy thì trước đó còn nhiều sao Việt để mái tóc dài này như Lý Quí Khánh, Trần Bảo Sơn.

Lý Quí Khánh thậm chí còn đi tiêm để kích thích tóc mọc dài và dày hơn.

Trần Bảo Sơn cũng từng để mái tóc dài đến ngang vai.

Những sao nam Việt cứ diễn đến đâu lại dính tin đồn 'phim giả tình thật' đến đó

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới