THỜI TRANG » Thời trang sao

Đăng ảnh mới, 'bạn gái tin đồn' của Sơn Tùng khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn vì ngoại hình quá nuột nà

Thứ ba, 26/03/2019 21:51

Loạt ảnh mới nhất của ca sĩ Thiều Bảo Trâm được nhiều Fanpage và dân mạng truyền tay nhau. Rất nhiều người dành lời nhận xét 'có cánh' về sắc vóc của 'bạn gái tin đồn Sơn Tùng'.

Đã hoạt động showbiz được một khoảng thời gian khá dài, thế nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thực sự có sản phẩm nào tạo được tiếng vang lớn. Đa phần dân mạng đều nhớ đến cô là "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng". Nhưng không vì thế mà Thiều Bảo Trâm dừng đam mê. Sắp tới nữ ca sĩ sẽ tung ra MV mới.

Để "hâm nóng" Facebook, mới đây Thiều Bảo Trâm tung loạt ảnh gợi cảm với trạng thái giới thiệu về MV sắp ra mắt. Thế nhưng, điều khiến dân mạng chú ý là vóc dáng nuột nà của nữ ca sĩ: Vòng một căng đầy, eo thon gọn dù ở tư thế ngồi... Loạt ảnh này nhanh chóng phủ sóng trên các Fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz. Đa phần dân mạng đều dành lời khen ngợi cho vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của bạn gái tin đồn Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm khoe vóc dáng đẹp nuột nà.

Những lời khen "có cánh" của dân mạng về ba khoảnh khắc trên của nữ ca sĩ.

Không ít ý kiến cho rằng sở hữu vóc dáng đẹp như thế này, bảo sao Thiều Bảo Trâm có thể chiếm được trái tim của nam ca sĩ hot nhất nhì hiện nay.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới