THỜI TRANG » Thời trang sao

Đăng ảnh mới xinh đẹp nhưng Tăng Thanh Hà lại giật mình khi nhận ra điều này

Thứ hai, 29/07/2019 09:35

Dù dung nhan vẫn còn rất trẻ trung và xinh đẹp nhưng Hà Tăng vẫn có chút giật mình 'nhẹ' khi đang bước vào độ tuổi U40. Fan nhanh chóng trấn an cô nàng khi dành tặng rất nhiều lời khen.

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau khi được gả vào hào môn luôn được fan quan tâm. Minh chứng là từng động thái dù nhỏ nhất trên trang cá nhân của "ngọc nữ màn ảnh Việt" một thời cũng hút lượng like và bình luận lớn.

Dù đăng ảnh mới xinh đẹp nhưng Tăng Thanh Hà lại giật mình khi nhận ra đang ở tuổi U40

Fan vẫn dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của "bà mẹ 2 con"

Dù luôn được nhận xét là trẻ trung và xinh đẹp nhưng mới đây - Hà Tăng đã bắt đầu giật mình khi nhận ra sự thật rằng, cô đang bước vào độ tuổi U40.

"Đàn bà U40, không còn bồng bột, không còn nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình hiểu đời. Giật mình, U40 rồi đấy ư. Như cơn gió thoảng, chỉ là con số mà thôi!" - Hà Tăng viết. Trong dòng chia sẻ, có sự lo lắng và cũng có sự tự trấn an bản thân của người đẹp tuổi 33.

Với nhan sắc Tăng Thanh Hà, độ tuổi chỉ là con số

Theo thời gian, vẻ đẹp "ngọc nữ" của Tăng Thanh Hà càng khiến thiên hạ mê say. Dù qua 2 lần sinh nở, nhưng điều đó dường như chỉ càng khiến cho nhan sắc của cô thêm mặn mà, ngọt ngào và rạng rỡ hơn.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới