THỜI TRANG » Thời trang sao

Đăng ảnh trong kỳ nghỉ, 'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên được khen 'xinh hết phần thiên hạ'

Thứ ba, 30/04/2019 10:31

Đã trải qua một lần sinh nở nhưng 'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, 'vạn người mê'.

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều sao Việt tạm ngưng công việc để tận hưởng khoảnh khắc bình yên bên gia đình, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên cũng không ngoại lệ.

Người đẹp đăng tải loạt ảnh đẹp trong kỳ nghỉ của mình và viết: "Về lại nơi ta từng có với nhau, mát mẻ, yên bình và đầy hạnh phúc". "Gái một con" diện bikini và đầm bó sát khoe dáng trong một resort sang trọng gần biển. Nhiều người khen ngợi vóc dáng của Ngọc Duyên quá nuột nà, thậm chí "xinh hết phần thiên hạ".

"Gái một con" Ngọc Duyên khoe dáng ngọc khi diện bikini.

Sau hơn 1 năm kết hôn, Ngọc Duyên cho biết cô cảm nhận được cuộc sống ngày càng viên mãn hơn kể từ khi gặp ông xã. Tâm sự về cuộc sống vợ chồng, người đẹp cho biết: "Chồng tôi là doanh nhân thành đạt nhưng anh không hề bảo thủ và không hề gia trưởng một chút nào. Lấy chồng giàu nhưng tôi không yếu thế. Tôi được quyết định rất nhiều thứ trong gia đình cũng như công việc, kể cả quản lí tiền bạc. Tôi luôn cảm thấy mình không bị gò bó vào một khuôn khổ cũng như không bị phụ thuộc vào một cái gì cả. Chồng tôi là một người rất thoải mái với vợ".

Nhiều người phải trầm trồ trước thân hình của Ngọc Duyên.

Ngọc Duyên có cuộc sống hạnh phúc viên mãn và vô cùng sang chảnh sau khi lấy chồng doanh nhân.

"Đẹp ngất ngây", "Cứ xinh hết phần thiên hạ vậy em ơi", "Đúng là dáng ngọc"... là những lời khen ngợi của dân mạng dành cho Ngọc Duyên.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới