THỜI TRANG » Thời trang sao

Đang bầu bí, Công nương Meghan Markle được khen khi lên đồ đẹp nhưng không quên yếu tố sức khỏe

Thứ tư, 17/10/2018 08:54

Công nương Meghan Markle khéo léo trong việc lựa chọn đồ trong chuyến thăm Úc cùng chồng và luôn ghi nhớ việc bản thân đang mang bầu.

Hiện tại, vợ chồng Công nương Meghan Markle đang có chuyến thăm kéo dài 16 ngày tại Úc. Sau khi tham gia một số sự kiện tại thủ đô Sydney, nữ Công tước xứ Sussex và ông xã đã bắt chuyến bay tới thành phố Dubbo, thuộc khu vực Orana của bang New South Wales.

Vợ chồng Hoàng tử Harry được chào đón nồng nhiệt ở Dubbo.

Công nương Meghan lên đồ khá thoải mái với áo sơ mi trắng, quần tối màu và áo khoác kẻ bên ngoài. Để thuận tiện cho việc đi lại, vợ Hoàng tử Harry đã sử dụng boots cổ ngắn, đế vuông thay cho đôi giày cao gót. Vì đang mang bầu nên Công nương Meghan Markle rất cân nhắc trong việc lựa chọn trang phục cũng như phụ kiện đi kèm.

Công nương Meghan Markle khéo léo trong việc lựa chọn đồ trong chuyến thăm Úc cùng chồng và luôn ghi nhớ việc bản thân đang mang bầu.

Khi xuất hiện ở các hoạt động trang trọng, nữ Công tước xứ Sussex vẫn chọn đi giày cao gót. Tuy nhiên ngay sau đó, cô đã chuyển sang đi giày đế bệt để an toàn cho cả mẹ lẫn bé trong bụng.

Dễ hiểu tại sao Công nương Meghan đặt lợi ích sức khỏe lên hàng đầu trong chuyến đi lần này. Cô đang mang thai con đầu lòng ở độ tuổi khá cao nên việc cẩn trọng là điều cần thiết.

Nữ Công tước Sussex thay giày cao gót bằng giày bệt để tiện di chuyển và đảm bảo an toàn khi mang bầu.

Nói về việc chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình, Công nương Meghan Markle tự tin bày tỏ: “Chúng tôi đã sẵn sàng! Chúng tôi rất vui khi được tham gia hội bỉm sữa”.

Bà xã Hoàng tử Harry chọn đầm xếp ly khéo che vòng 2 đang lớn lên từng ngày.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)