THỜI TRANG » Thời trang sao

Đẳng cấp như 'Hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất thế giới' Honey Lee: U40 vẫn ngọt ngào và trẻ trung

Thứ bảy, 11/05/2019 09:35

Ở tuổi U40, Honey Lee luôn khiến chị em phải ghen tị bởi nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang trẻ trung.

Honey Lee là người đẹp Hàn Quốc duy nhất đến nay từng giành giải Á hậu tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe). Sau nhiều năm, cô vẫn là gương mặt hot tại nhiều sự kiện, nhãn hàng. Mới đây, Honey Lee được mời tới tham dự sự kiện thời trang tại Gangnam-gu, Seoul. Không cần khoe khoang hay lên đồ nhiều, mỹ nhân diện quần đồ thể thao toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Ít ai biết được rằng, dù đã U40, cô vẫn giữ gìn được nhan sắc hơn người.

Được biết, để giữ gìn vóc dáng, làn da săn chắc, Honey Lee luôn áp dụng luyện tập như tập gym, hạn chế đường, đồ ăn nhiều tinh bột... Người hâm mộ từng biết đến Honey Lee qua các bộ phim như Ký sinh trùng, Tazza 2, I am the king, Đồng nghiệp, Những nàng dâu sắt, Kiệt tác bất tử… Cô từng được đề cử và nhận giải MBC Drama Awards, Grand Bell Awards, giải Rồng Xanh...

Nói về chuyện riêng tư, Honey Lee hẹn hò nam diễn viên Yoon Kye Sang từ năm 2013 nhưng chưa có ý định tổ chức đám cưới. Honey Lee chia sẻ về bạn trai: "Anh ấy là một người bạn luôn bên cạnh lúc tôi gặp khó khăn. Anh ấy hơn tuổi tôi nhưng giống như một người bạn và là người đầu tiên mà tôi tìm đến khi tôi bắt đầu theo đuổi diễn xuất".

Honey Lee khoe nhan sắc trẻ trung và thân hình săn chắc ở tuổi U40

Hiện cô chưa có ý định kết hôn

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới