THỜI TRANG » Thời trang sao

Đăng liền 3 bức ảnh tạo dáng sang chảnh bên cầu thang, Lệ Quyên bị soi bàn tay siêu dài khó hiểu

Thứ hai, 03/05/2021 20:22

Bức ảnh zoom cận bàn tay Lệ Quyên đã làm khán giả liên tục bàn tán vì biến dạng khó hiểu.

Sau vài ngày liên tục đăng ảnh bikini chào hè “mướt mắt”, mới đây, Lệ Quyên đã “đổi gió” bằng 3 bức ảnh lên đồ sang chảnh, tạo dáng sương sương bên cầu thang. Nhìn qua có thể thấy, bộ trang phục giúp nữ ca sĩ “hack” dáng đâu ra đấy. Song, khi zoom cận bức ảnh được chụp ở góc gần nhất, nhiều khán giả lại vô cùng thắc mắc khi bàn tay Lệ Quyên dài đến khó hiểu. Nhiều ý kiến cho rằng, cô chỉnh ảnh quá đà khiến bàn tay dài bất thường. Tuy nhiên, không ít người lại nhận xét đây có thể là do camera góc rộng mới làm bàn tay trở nên dị dạng, khó hiểu như vậy.

Lệ Quyên lên đồ sang chảnh, khoe dáng đâu ra đấy bên cầu thang.

Tuy nhiên, ở bức hình zoom cận, bàn tay nữ ca sĩ bỗng dài ngoằng khó hiểu. Bức hình này đang gây bàn tán xôn xao trong khán giả.

Hiện bức ảnh này đang được dân mạng liên tục chia sẻ và dành nhiều bàn tán. Vậy nhưng, đó chưa phải là tất cả khi dưới phần bình luận, một khán giả lâu năm của Lệ Quyên thổ lộ thích phong cách kín đáo, sang chảnh như hiện tại hơn là những bức hình bikini của cô. Đáp lại bình luận này, “Nữ hoàng phòng trà” thẳng thắn cho biết: “Mặc sao cho hợp cảnh thôi ạ, đi biển em không mặc đầm dạ hội hay quần áo dài tay, váy vóc lụa là được, bớt khắt khe thì tự khắc cuộc sống dễ thở phải không ạ? Luôn trân trọng sự yêu mến của chị và của mọi người. Em ít bình luận nhưng em cảm nhận sự yêu quý thật lòng của chị nên em cũng vậy, chia sẻ suy nghĩ của em”.

Lệ Quyên lên tiếng khi một khán giả lâu năm cho rằng không thích cô diện bikini và muốn nữ ca sĩ theo đuổi phong cách sang chảnh như 3 bức hình vừa đăng tải.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới