THỜI TRANG » Thời trang sao

Đang sang chảnh ngút ngàn, Suzy khiến dân tình tụt cảm xúc vì đôi giày 'lạc quẻ'

Thứ bảy, 25/05/2019 22:17

Mặc dù lên đồ quý phái và toát lên thần thái của 1 ngôi sao nhưng Suzy được cho là sử dụng phụ kiện chưa phù hợp với trang phục.

Hôm nay (25/5), Suzy đã tham gia sự kiện của 1 thương hiệu được tổ chức ở Hongdae, Seoul. Lựa chọn đầm đen thiết kế tay dài lấy điểm nhấn ở phần eo, nữ diễn viên "Yêu không kiểm soát" còn gây ấn tượng khi đeo kính sành điệu. Cô trông vừa quý phái, vừa sang chảnh khi sải bước tại sự kiện.

Suzy mặc đầm đen, đeo kính sành điệu xuất hiện sang chảnh tại sự kiện.

Tuy nhiên không ít người bày tỏ rằng họ thấy tụt cảm xúc khi nhìn xuống đôi giày cao gót màu hồng mà Suzy sử dụng. Đôi giày thực sự "lạc quẻ" với bộ trang phục tông đen mà cô khoác lên người. Nếu chọn phụ kiện có màu sắc phù hợp hơn thì Suzy quả thật lần xuất hiện trên của Suzy quá hoàn hảo.

Mặc dù lên đồ quý phái và toát lên thần thái của 1 ngôi sao nhưng Suzy được cho là sử dụng phụ kiện chưa phù hợp với trang phục.

Suzy vừa hoàn tất việc quay phim "Vagabond". Cô đã tham gia tiệc liên hoan ăn mừng đóng máy tác phẩm trên cùng với các bạn diễn. Được biết, Suzy cùng ê-kíp dồn sức cho dự án này 1 năm trời, trong đó có cả quá trình ra nước ngoài thực hiện các cảnh quay. Theo dự kiến "Vagabond" sẽ chính thức lên sóng vào tháng 9 tới.

Hình ảnh Suzy với mái tóc bị gió thổi bay được nhận xét như chụp họa báo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới