THỜI TRANG » Thời trang sao

Đặng Thu Thảo diện váy xẻ cao 'bất tận' khoe chân nõn nà

Thứ sáu, 11/12/2015 08:32

Đặng Thu Thảo hút mắt khi diện váy xẻ cao đi chấm thi. Đặng Thu Thảo nổi bật và quyến rũ khi ngồi 'ghế nóng'.

Là một trong 7 giám khảo vòng chung kết cuộc thi VMU 2015, Đặng Thu Thảo đã có mặt từ rất sớm để không chỉ chuẩn bị tốt cho vị trí của mình mà còn có thời gian để chăm lo và hỗ trợ cho các thí sinh trước những vòng thi quan trọng cuối cùng.

Đặng Thu Thảo diện váy xẻ cao đi chấm thi

Là gương mặt luôn được các Ban tổ chức “chọn mặt gửi vàng” làm giám khảo cho các cuộc thi thời trang và nhan sắc, Đặng Thu Thảo luôn chứng minh sự nghiêm túc và cầu thị của mình trong mỗi lần cô xuất hiện. Trong lần ngồi "ghế nóng" này, Đặng Thu Thảo chọn cho mình chiếc đầm đen dài, quyến rũ với phần tà xẻ cao cùng điểm nhấn phần tay.

Ngay khi vừa đến địa điểm tổ chức đêm chung kết, Thu Thảo đã nhanh chóng vào hậu trường để động viên tinh thần của các nữ sinh, đồng thời chỉnh trang, góp ý cho các em về trang điểm, đầu tóc, cách trình diễn… Sự ân cần và dịu dàng của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã dành được tình yêu mến và cảm động của các thí sinh khi các em đang đối mặt với những áp lực tâm lý của đêm thi quyết định.

Trong suốt buổi chấm thi, Đặng Thu Thảo luôn chăm chú đánh giá các phần thi đồng thời đặt các câu hỏi ứng xử phù hợp với các thí sinh. Đây là năm thứ hai liên tục cô được Ban tổ chức cuộc thi tin tưởng mời vào vị trí này. Cô cũng là giám khảo đảm nhận phần công bố và trao giải cho giải Nữ sinh viên thân thiện cùng danh hài Xuân Bắc.

Chia sẻ về những màn trình diễn của top 50 trong đêm chung kết vừa qua, Thu Thảo cho biết: “Năm nay dàn thí sinh vào chung kết rất nổi bật, các em cũng khá đồng đều và điều đó làm Ban giám khảo rất khó khăn và căng thẳng khi chọn lựa. Tôi hy vọng sau rất nhiều cân nhắc và hội ý của Ban giám khảo, chúng tôi cũng đã lựa chọn được thí sinh xứng đáng nhất, hội tụ đầy đủ vẻ đẹp ngoại hình lẫn tri thức, hiểu biết để trở thành hình mẫu tiêu biểu cho sinh viên cả nước”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới