THỜI TRANG » Thời trang sao

Đặng Thu Thảo hoá nữ thần, làm vedette cho show Lê Thanh Hòa

Thứ ba, 13/12/2016 08:17

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp như nữ thần sải bước trên sàn catwalk của NTK Lê Thanh Hoà.

Tối qua (12/12), giới mộ điệu TP.HCM tiếp tục được thưởng thức một bữa tiệc thời trang với bàn tay tài hoa của NTK Lê Thanh Hòa.

Một trong những nét "khác biệt" của show diễn lần này chính là, toàn bộ khách mời được thưởng lãm thời trang ngoài trời. Tuy tiết trời không thuận theo lòng người, các khán giả vừa xem vừa cầm ô che mưa cho đến phút cuối cùng. Ngoài ra, show diễn còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong vai trò vedette. Điều này không hề ngạc nhiên bởi cô vốn là "nàng thơ" của NTK từ lâu.

Đặng Thu Thảo hoá nữ thần quyền lực trên sàn catwalk

Cận cảnh bộ đầm dạ hội tinh tế và công phu của Hoa hậu

Đặng Thu Thảo và NTK Lê Thanh Hoà là đôi bạn thân. Hầu hết các trang phục dạ hội cô diện trong các sự kiện lớn đều do người bạn này đặc biệt bỏ tâm làm cho cô

Đặng Thu Thảo ôm Lê Thanh Hoà trong xúc động ngay khi show diễn kết thúc

Lê Thuý cũng góp mặt trong show diễn

Mâu Thuỷ kiêu sa trong đầm dạ hội đỏ

Bao phủ toàn bộ BST "Lam Vũ" lần này của NTK Lê Thanh Hòa chính là những nét hoa văn mang đậm dấu ấn văn hóa của Pháp Lam và truyền tải hơi thở của vùng đất cố đô kinh kì.

Đặc biệt, thông qua BST này, NTK Lê Thanh Hòa muốn truyền tải thông điệp về những phẩm chất, cốt cách cao quý của người phụ nữ – hình ảnh của một người phụ nữ đầy thanh cao, hiện đại, tinh tế nhưng vẫn giữ trong mình những phẩm chất quý giá và giá trị truyền thống: công, dung, ngôn hạnh.

Những thiết kế lần này đều được may thêu từ những chất liệu thượng hạng được nhập khẩu từ Pháp và Ý.

>> Ngắm Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp trong veo dưới nắng

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)