THỜI TRANG » Thời trang sao

Đặng Thu Thảo mang 'Báu vật' 5 tỷ đến 'Hoa hậu Quốc tế 2014'

Thứ hai, 03/11/2014 20:18

(Ngoisao.vn) - Đó là tên gọi của chiếc áo mà Đặng Thu Thảo mang đến cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014” tại Nhật Bản.

Chiếc áo dài mang tên “Báu vật của Đại dương” mà Đặng Thu Thảo mang đến cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014” tại Nhật Bản do Võ Việt Chung thiết kế với tông chủ đạo là màu trắng thanh khiết. Khoác bên ngoài là chiếc áo bằng ngọc trai và kim cương nhân tạo, đá Swarovski… được 15 người thực hiện bằng phương pháp thủ công trong vòng 2.000 giờ. Được biết, “Báu vật đại dương” có giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, các họa tiết ren trên thân áo được sắp xếp tinh xảo tạo thành những cành san hô ẩn hiện tinh tế. Khăn vấn trên đầu với hai dải lụa dài đưa đến cảm giác mềm mại tựa như những làn sóng. Đi cùng bộ trang phục là hoa tai ngọc trai. Tất cả được lấy cảm hứng từ biển cả mang thông điệp về việc bảo vệ môi trường biển – đại dương đang bị ô nhiễm, với hy vọng những gì thuộc về biển sẽ luôn được nâng niu, giữ gìn.

NTK Võ Việt Chung đã đầu tư công sức và tiền bạc vào trang phục này. Từ khi kết thúc cuộc thi “Hoa hậu Đại dương 2014”, anh đã lên kế hoạch thực hiện chiếc áo và mong muốn Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo mang thông điệp về biển cả, cũng như khẳng định chủ quyền lãnh thổ Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Photographer: ChaPi, Tay Kaka Model: Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 – Đặng Thu Thảo Costume by designer Vo Viet Chung Makeup & Hair: Fero Huy

Chấn Lộc (Theo Giadinhvietnam.com)