THỜI TRANG » Thời trang sao

Đặng Thu Thảo rạng rỡ sau khi phủ nhận thi 'Miss Universe 2014'

Thứ tư, 19/11/2014 09:30

(Ngoisao.vn) – “Đệ nhất mỹ nhân” Đặng Thu Thảo xuất hiện giản dị nhưng vẫn vô cùng duyên dáng và nổi bật giữa “rừng” sao Việt.

Sau khi trở về từ chuyến công tác ở Hà Nội, tối qua (18/11), Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng bạn thân có mặt dự khai trương một nhà hàng chuyên các món Thái ở TP.HCM. Diện bộ váy đơn giản của NTK Lê Thanh Hòa cùng nụ cười tươi trên môi, Hoa hậu Việt Nam 2012 nổi bật và thu hút mọi sự chú ý của hầu hết các quan khách.

Có thể thấy 2 năm sau khi đăng quang "Hoa hậu Việt Nam", Đặng Thu Thảo trở thành gương mặt đắt show ở các sự kiện từ Nam ra Bắc. Cô cũng không có ý định “lấn sân” sang các lĩnh vực nghệ thuật như nhiều mỹ nhân khác.

Thời gian qua, nhiều tin đồn cho biết Đặng Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2014". Thậm chí, một vài diễn đàn đã cập nhật thông tin, hình ảnh của Thu Thảo ở mục thí sinh. Một bầu show hải ngoại cũng khẳng định, Thu Thảo từ chối làm khách mời cuộc thi của anh vì bận thi "Hoa hậu Hoàn vũ", diễn ra cùng thời điểm. Tuy nhiên người đẹp đã lên tiếng phủ nhận, cô cho biết chưa từng có ý định tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới.

Ngoài Đặng Thu Thảo, sự kiện tối qua còn có sự tham gia của các sao Việt như: vợ chồng Trương Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh, Pha Lê, Mâu Thanh Thủy, Kha Mỹ Vân, Chà Mi

Andrea tươi rói sau khi bị hủy hợp đồng

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Tim - Trương Quỳnh Anh

Thái Hà

Pha Lê

Dương Khắc Linh

Trang Pháp

Chà Mi

Kha Mỹ Vân

Mâu Thanh Thủy

Philip Huỳnh - Kelly.

Gil Lê

Băng Di

Phở Đặc Biệt.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)