THỜI TRANG » Thời trang sao

Danh ca Khánh Ly diện áo dài của NTK Đức Hùng vãn cảnh phố phường Hà Nội

Thứ hai, 11/07/2022 09:25

Danh ca Khánh Ly và NTK Đức Hùng vừa có dịp kết hợp cùng nhau cho ra bộ ảnh áo dài với những mẫu thiết kế nền nã, đài các được chụp tại phố phường Hà Nội.

Danh ca Khánh Ly và NTK gốc Hà Nội có một mối thâm giao vô cùng thân thiết. Đặc biệt, cả hai đều có tình yêu lớn đối với chiếc áo dài truyền thống. Cứ mỗi lần trờ về Việt Nam, Khánh Ly đều sắm cho mình một tà áo dài - vừa để diện, vừa mặc để biểu diễn - và gần như lúc nào bà cũng tìm tới NTK Đức Hùng vì tin tưởng vào tay nghề của anh. Bà nói áo dài của NTK Đức Hùng mang trong đó là câu chuyện, là cái hồn của người Hà Nội nói riêng hay của Việt Nam nói chung.

Danh ca Khánh Ly trong một lần ghé showroom của NTK Đức Hùng

Trong lần danh ca Khánh Ly trở về Việt Nam này lại đúng dịp NTK Đức Hùng giới thiệu những thiết kế áo dài mới của anh và anh đã liên hệ Khánh Ly, mời bà thực hiện bộ ảnh áo dài cùng mình.

Trong tủ đồ của Khánh Ly bà không đếm được có bao nhiêu chiếc áo dài. Tuy nhiên, với những chiếc áo dài màu trơn, đơn giản thì bà luôn luôn cảm thấy hợp với mình hơn cả

Đức Hùng cho biết những thiết kế trong bộ áo dài mới được anh sử dụng chất liệu lụa thêu hoa văn chìm màu tím hoa sim với phom áo truyền thống ôm vừa vặn người, cổ tàu nhẹ nhàng và thoáng mát cho người mặc. Đức Hùng nói áo dài truyền thống luôn là sự lựa chọn vừa kín đáo, vừa sang trọng cho người phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Với các thiết kế áo dài, Đức Hùng cho biết anh luôn đề cao các giá trị xưa. Anh tin rằng các giá trị thuộc về nguyên bản, truyền thống sẽ tồn tại mãi mãi, không thể thay thế mà ngày một phát triển.

Áo dài truyền thống luôn là sự lựa chọn vừa kín đáo, vừa sang trọng cho người phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Và với danh ca Khánh Ly, bà chỉ mặc áo dài lên sân khấu biểu diễn

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới