THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà khoe dáng trẻ trung với bikini ở tuổi 53

Thứ ba, 17/12/2019 08:25

Người đẹp họ Ôn thuộc nhóm minh tinh ít ỏi còn dám khoe thân hình gợi cảm trong những bộ trang phục thiếu vải khi đã ngoài 50 tuổi.

Hôm 16/12, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ôn Bích Hà khoe loạt ảnh mặc trang phục thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ Giáng Sinh. Dù đã bước sang tuổi 53, người đẹp vẫn giữ được thân hình thon gọn, nhan sắc trẻ trung, và "tâm hồn thiếu nữ", như lời cô chia sẻ.

Nữ diễn viên 53 tuổi không ngại "cởi đồ" trước ống kính. Ôn Bích Hà là sao nữ hiếm hoi nghiện phong cách mặc gợi cảm bất chấp tuổi tác ở showbiz Hoa ngữ.

Ôn Bích Hà chia sẻ bí quyết làm đẹp là chăm chỉ tập yoga suốt 17 năm qua. Nữ diễn viên cũng tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên nên hạn chế phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đổ mồ hôi trong phòng tập và động viên người hâm mộ hãy chăm chỉ để có một cơ thể khỏe mạnh.

Mới đây, nữ diễn viên còn chụp một bộ sách ảnh với mục đích tái hiện các vai diễn mà bản thân từng thể hiện. Trong đó, không thể thiếu những bức hình minh tinh mặc bikini hoặc nude khiến khán giả "đỏ mặt". Cô dùng một phần tiền thu được từ việc bán sách để làm từ thiện.

Ôn Bích Hà thường xuyên khoe lợi thế vóc dáng thon thả trong những bộ cánh thiếu vải, khoe đường cong ở nhiều sự kiện giải trí. Sở thích mặc đồ sexy từng khiến cô gặp sự cố trang phục. Gần đây, Ôn Bích Hà có chuyến du lịch tới Nha Trang, Việt Nam.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới