THỜI TRANG » Thời trang sao

'Dâu cả nhà Becks' bực bội khi bị chê béo và nam tính hơn bạn trai

Thứ năm, 30/06/2016 13:04

'Dâu cả nhà Becks' - Chloe Moretz đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên Brooklyn Beckham. Tuy nhiên, cô lại bị dân mạng chê ngày càng béo và nam tính hơn cả bạn trai.

Thời gian gần đây, dâu cảnhà Becks - Chloe Grace Moretz đã đáp máy bay đến New York để hẹn hò cùng Brooklyn Beckham. Hôm qua (29/6), cô đã dẫn theo bạn trai đến một buổi chụp ảnh của mình tại công viên. Cặp đôi nắm tay tình tứ và còn ôm nhau, thể hiện tình cảm thắm thiết. Chloe Moretz gây chú ý khi mặc áo khoác denim khá rộng, thiết kế có phần thô cứng. Trông vẻ ngoài của cô có vẻ kỳ quặc với bộ trang phục này.

'Dâu cả nhà Becks' dẫn Brooklyn đến buổi chụp ảnh của cô ở công viên

Cặp đôi không ngừng ôm nhau

Vẻ ngoài bị cho là kỳ quặc của Chloe

Gần đây, Chloe Moretz thường bị cư dân mạng dùng những từ như "béo" và "nam tính" để nói về cô. Vốn là một ngôi sao ủng hộ nữ quyền và tự tin về cơ thể, Chloe đã bức xúc lên tiếng: "Khi nào thì những người núp đằng sau màn hình máy tính mệt mỏi với việc gọi người khác là "béo" hay "nam tính"? Việc gõ những bình luận đầy sự căm ghét như thế có giúp bạn cảm thấy tốt không? Nó có giúp bạn mãn nguyện theo một cách đen tối nào đó không?

Tôi đã dành cả cuộc đời của mình trước ống kính, tôi lớn lên với đủ loại người phán xét và chỉ trích từng thứ nhỏ nhặt về tôi. Và đã đến lúc ngừng việc trốn sau bàn phím, ngừng giả vờ như chúng ta biết những thứ nhỏ nhất về những người mà chúng ta phán xét. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói, chúc các bạn ngày vui vẻ".

Cả hai tay trong tay không rời

Brooklyn cũng tự chụp vài bức ảnh cho bạn gái

Chloe tạo dáng trước ống kính

Chloe xinh đẹp, rạng rỡ tại buổi chụp hình

>> Dâu cả tương lai nhà Becks bị chế giễu vì mặc áo rách đi sự kiện

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới