THỜI TRANG » Thời trang sao

Đâu chỉ Bích Phương mà loạt người nổi tiếng cũng mê mẩn mốt kính không tròng

Thứ tư, 23/05/2018 21:01

Rất nhiều người nổi tiếng như: Bích Phương, Chi Pu, Lý Băng Băng... mê mẩn mẫu kính không tròng, đính đá tinh tế đến từ thương hiệu Yvmin. Được biết, mẫu kính độc lạ này có giá khoảng 6 triệu đồng.

Kính không tròng được sao Hoa ngữ và giới mộ điệu thời trang nhiệt tình lăng xê suốt thời gian qua. Nhưng mới đây, mẫu kính "không hiểu đeo để làm gì" này mới thực sự được fan Việt chú ý. Nhất là khi Bích Phương, Chi Pu và beauty blogger Lâm Thúy Nhàn đều tậu cho mình món phụ kiện này.

Điều đặc biệt ở chiếc kính này là không có tròng, phần gọng kính được trang trí cầu kỳ, thường là đính đá hoặc ngọc trai. Ca sĩ Bích Phương thừa nhận khi đeo chiếc kính này rất vướng và vô dụng nhưng cô vẫn thích. Được biết, sản phẩm này đến từ Yvmin - một thương hiệu thời trang tại Trung Quốc. Chiếc kính này cũng có giá không hề rẻ, khoảng 6 triệu đồng.

Ca sĩ Bích Phương rất thích chiếc kính không tròng mới tậu. Trên trang cá nhân, giọng ca "Bùa yêu" viết: "Anh post 1 chiếc selfie đeo cái kính kì cục vắt vẻo giọt lệ đài trang tuy đeo rất vướng và vô dụng nhưng anh rất thích".

Trước đó, Chi Pu cũng từng đeo chiếc kính có thiết kế gần giống Bích Phương khi dự sự kiện.

Beauty blogger Lâm Thúy Nhàn cũng nhanh tay tậu cho mình mẫu kính độc lạ này.

Chiếc kính không tròng này cũng là món phụ kiện ưa thích của sao Hoa ngữ Lý Băng Băng,

Ngô Lỗi

...và nhiều tín đồ thời trang khác.

Video ca sĩ Bích Phương hát ca khúc "Bùa yêu" đang gây bão trên sân khấu

A.N (Theo Nld.com.vn)