THỜI TRANG » Thời trang sao

David Beckham bảnh bao cùng 4 con tới ủng hộ bà xã Victoria tại “Tuần lễ thời trang London”

Chủ nhật, 17/02/2019 20:43

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham và các nhóc tì lên đồ đẹp xuất hiện ở hàng ghế đầu trong buổi ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông của Victoria.

Hôm nay (17/2), Victoria đã cho ra mắt bộ sưu tập Thu – Đông trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang London”. Trong sự kiện đặc biệt này, David Beckham cùng với 4 nhóc tì có mặt từ sớm và ngồi ở hàng ghế đầu để theo dõi show diễn.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham và các nhóc tì lên đồ đẹp xuất hiện ở hàng ghế đầu trong buổi ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông của Victoria.

Có thể thấy cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới diện suit đen lịch lãm. Anh dắt con gái cưng Harper theo cùng. Cô bé 7 tuổi này mặc trang phục đen, xuất hiện với kiểu tóc mái bằng đáng yêu. Năm nay, công chúa nhỏ nhà Becks trông ra dáng người lớn hơn khi đi cùng bố và các anh trai.

Harper ra dáng người lớn khi diện nguyên cây đen tại show diễn thời trang của mẹ.

Đặc biệt, cậu cả Brooklyn còn dẫn theo người tình mới là Hana Cross trong ngày mẹ ruột tung ra bộ sưu tập mới. Hana ngồi cạnh các thành viên trong gia đình David Beckham. Điều này cho thấy cô nàng rất được lòng vợ chồng Becks.

Hana Cross, bạn gái mới của Brooklyn cũng tới ủng hộ cho Victoria.

Được biết, trong bộ sưu tập lần này Victoria đã quyết định ngưng sử dụng chất liệu da động vật quý hiếm. Quyết định trên thể hiện mối quan tâm đến những loài động vật quý đang có bị đe dọa mỗi ngày để phục vị thị thiếu của người tiêu dùng trong nền công nghiệp thời trang.

Victoria và những mẫu trang phục trong bộ sưu tập mới của cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)