THỜI TRANG » Thời trang sao

David Beckham tất bật sắm sanh quần áo để chuẩn bị cho tiệc cưới con trai cả

Thứ ba, 15/03/2022 21:29

Mới đây, David Beckham đăng ảnh anh cùng bố ruột và bố vợ Anthony Adams đi chọn vest để chuẩn bị dự lễ cưới con trai cả.

Theo truyền thông đưa tin, cựu danh thủ người Anh - David Beckham đang gấp rút chuẩn bị cho tiệc cưới con trai. Anh cùng bố ruột và bố vợ là ông Anthony Adams xuất hiện ở Miami, Mỹ để sắm vest. "Tôi đang tạo ra ngày kỷ niệm đặc biệt. Kế hoạch đám cưới đang được thực hiện và chúng tôi đang cố gắng trở thành những ông bố hoàn hảo", David Beckham viết trên trang cá nhân.

David Beckham bên bố đẻ và bố vợ.

Trong ảnh, David Beckham diện vest đen với cà vạt, trong khi hai người bố của anh mặc đồng điệu với sơ mi trắng, thắt nơ đen ở cổ.

Ngay khi hình ảnh của cựu danh thủ cùng hai người bố được chia sẻ, bạn bè và người hâm mộ để lại dành nhiều khen ngợi cho ba người đàn ông lịch lãm.

Nguồn tin cho biết, tiệc cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz diễn ra vào tháng 4. Tuy chưa đưa ra tuyên bố chính thức cụ thể về thời gian, nhưng một số nguồn tin thân cận tiết lộ tiệc cưới diễn ra tại biệt thự ven biển trị giá 103,5 triệu USD (hơn 2 nghìn tỷ đồng) của tỷ phú Nelson Peltz ở Palm Beach, Florida, Mỹ.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới