THỜI TRANG » Thời trang sao

Đây có lẽ là mỹ nhân Việt được lên hình thảm đỏ Cannes lâu nhất năm nay

Thứ tư, 24/05/2017 08:47

Dù là lần đầu bước chân trên thảm đỏ Cannes, Vũ Ngọc Anh đã toả sáng như nữ thần.

Trong ngày thứ 6 của LHP Cannes, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh đã có màn xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ của liên hoan phim danh giá này bằng cách không thể nào ấn tượng hơn. Với chiếc váy trắng thanh thoát được làm bằng chất liệu lụa cao cấp và mái tóc búi cao duyên dáng, Vũ Ngọc Anh xuất hiện như một nữ thần trên thảm đỏ của buổi chiếu bộ phim The Day After (Geu-hu) của đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc Hong Sang-soo.

Và điều bất ngờ nhất là khi Vũ Ngọc Anh bước vào thảm đỏ, ống kính máy quay của BTC đã lập tức tập trung vào cô ngay cả khi họ phỏng vấn đạo diễn chính của bộ phim Hong Sang-soo trong một màn hình bên cạnh. Toàn bộ màn tạo dáng trên thảm đỏ hơn 2 phút của Vũ Ngọc Anh được trực tiếp gần như hoàn toàn trên máy quay và màn hình lớn của BTC Cannes - một việc rất hiếm thấy đối với một khách mời không phải là diễn viên chính của đoàn làm phim như Vũ Ngọc Anh. Mỹ nhân Việt cho biết: "Tôi cũng khá bất ngờ khi người của BTC sắp xếp phần tạo dáng thảm đỏ của mình chỉ trước sự xuất hiện chính thức của đoàn làm phim Geu-hu nên ban đầu có hơi hồi hộp nhưng sau đó cũng nhanh chóng lấy lại sự tự tin và tạo dáng chụp ảnh với tất cả các ống kính xung quanh. Tôi thật sự rất thích thú với trải nghiệm tuyệt vời này".

Vũ Ngọc Anh diện đầm dạ hội trắng cúp ngực phối cùng vòng cổ đá quý lộng lẫy, kiêu kì

Cô nàng khá tự tin với thiết kế quyến rũ này

Vũ Ngọc Anh tạo dáng chuyên nghiệp trên thảm đỏ. Chính thần thái ngôi sao của cô đã khiến các máy quay hình dồn sự tập trung về phía nữ diễn viên

Vũ Ngọc Anh duyên dáng và đẳng cấp không thua kém bất kì ngôi sao quốc tế nào

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)