THỜI TRANG » Thời trang sao

Đây là kiểu váy nhái đang khiến loạt mỹ nhân Việt phát cuồng

Thứ bảy, 09/07/2016 07:45

Mặc dù khác nhau về màu sắc, chất liệu nhưng những chiếc váy của các mỹ nhân Việt mặc lại tương đồng về kiểu dáng thiết kế.

Vừa qua, Mỹ Tâm tham gia đêm tiệc ra mắt một sản phẩm công nghệ do chính cô đang làm đại diện hình ảnh tại Việt Nam. Nữ ca sĩ xuất hiện lộng lẫy khi diện bộ váy có tông màu đỏ rực, nổi bật tại sự kiện.

Tuy nhiên chiếc váy của mỹ nhân Việt Mỹ Tâm bị phát hiện rất giống với váy Đặng Thu Thảo từng mặc tại một sự kiện đầu tháng 4/2016. Mặc dù khác nhau về màu sắc, chất liệu nhưng những chiếc váy khi được các mỹ nhân Việt mặc lại tương đồng về kiểu dáng thiết kế. Cả hai chiếc váy đều có chi tiết hoa 3D ở phần cổ trễ vai, ngoài ra váy của Mỹ Tâm màu đỏ may từ vải lụa thì váy của Thu Thảo làm từ chất liệu nhung màu đen. Ngoài ra, bộ cánh của Thu Thảo có đường xẻ đùi cao, còn đầm của 'Họa mi tóc nâu' không xẻ.

Mỹ nhân Việt Mỹ Tâm nổi bật với váy đỏ trễ vai

Mỹ Tâm cho biết đây là thiết kế do công ty cô thực hiện riêng

Đặng Thu Thảo từng mặc bộ váy đen của NTK Lê Thanh Hòa này tại sự kiện đầu tháng 4/2016

Và trong khoảng đầu năm 2016, hàng loạt mỹ nhân Việt đều rất chuộng kiểu dáng váy này, cũng vẫn là chi tiết hoa 3D trễ vai, dáng dài nhưng là màu hồng và đuôi cá.

Ca sĩ Thủy Tiên bộ váy này trên sân khấu đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực miền Nam

Kim Tuyến lựa chọn bộ váy này để thực hiện bộ ảnh mới

Á hậu Dương Tú Anh tại một sự kiện hồi tháng 3/2016

Siêu mẫu Việt Nam Thu Hằng tại một cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên

Bộ váy đen của Thu Thảo từng khiến cô rơi vào lùm xùm mặc váy nhái bởi thiết kế bị giống đến 90% thiết kế của hãng thời trang Marchesa. Thương hiệu Marchesa đã trình làng thiết kế này tại tuần lễ thời trang Thu Đông 2016 vào tháng 2/2016. Chiếc váy của nhà mốt danh tiếng có nhiều điểm tương đồng với bộ cánh của Đặng Thu Thảo, từ chất liệu nhung màu đen, phần trễ vai đính hoa 3D đến đường xẻ đùi.

Loạt mỹ nhân Việt đọ sắc khi cùng diện váy trễ vai

>> Những bức ảnh khiến mỹ nhân Việt bị 'nhận nhầm' là gái Tây

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)