THỜI TRANG » Thời trang sao

Đây là lý do Park Min Young được mệnh danh là 'siêu phẩm dao kéo'

Thứ tư, 27/02/2019 20:45

Nữ diễn viên Park Min Young sải bước tại sự kiện trong trang phục đầm để lộ đôi chân dài cuốn hút, làm tôn vẻ đẹp duyên dáng vốn có.

Vào ngày 27/2, Park Min Young đã có mặt ở sự kiện quảng bá của 1 thương hiệu được tổ chức tại khách sạn Banyan Tree Club, Seoul. Khoác lên người trang phục đầm kem với thiết kế cổ chữ V, nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế” khoe được đôi chân dài nuột nà bắt mắt.

Nữ diễn viên Park Min Young sải bước tại sự kiện trong trang phục đầm để lộ đôi chân dài cuốn hút, làm tôn vẻ đẹp duyên dáng vốn có.

Vốn quen thuộc với kiểu tóc dài mượt mà, Park Min Young cũng chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên. Mặc dù vậy cô vẫn tỏa sáng như nữ thần trước ống kính máy ảnh.

Phải nói rằng nhan sắc của Park Min Young ngày càng ngọt ngào dù cô đã bước sang tuổi U40. Cô được đánh giá là 1 trong những siêu phẩm dao kéo của làng giải trí Hàn Quốc. Khác với những người lạm dụng thẩm mỹ quá đà, Min Young không chỉnh sửa nhiều trên gương mặt. Cô vẫn tôn trọng các đặc điểm riêng trên cơ thể mình. Đó cũng là lý do tại sao “Thư ký Kim” vẫn giữ được sự tự nhiên, gần gũi, không có cảm giác đã đụng chạm dao kéo.

Nhan sắc ngày càng ngọt ngào và cuốn hút của “Thư ký Kim”.

Park Min Young hiện tại đang tập trung cho dự án phim mới “Her Private Life”. Cô sẽ tiến hành ghi hình cho tác phẩm này trong thời gian tới. Phim dự kiến lên sóng sau khi “Touch Your Heart” kết thúc.

Park Min Young sẽ quay phim mới trong thời gian tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)