THỜI TRANG » Thời trang sao

Đây là màn “tái xuất” trên cả hoành tráng của Song Hye Kyo sau khi bị đồn ly hôn với Song Joong Ki

Thứ sáu, 15/02/2019 09:50

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 3 của tạp chí Elle Hàn Quốc với diện mạo không góc chết cộng với thần thái đỉnh cao khó ai sánh bằng.

Đúng như thông báo trước đó, Song Hye Kyo sẽ là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Hàn Quốc số tháng 3. Vừa qua, bộ ảnh của nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” trên tạp chí này đã chính thức được đăng tải. Dân tình chỉ biết thốt lên 2 chữ “tuyệt vời” khi được chiêm ngưỡng nhan sắc hoàn hảo cùng thần thái đỉnh cao của Hye Kyo.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 3 của tạp chí Elle Hàn Quốc với diện mạo không góc chết cộng với thần thái đỉnh cao khó ai sánh bằng.

Xuất hiện trong trang phục nhiều màu sắc, Song Hye Kyo khoe trọn được gương mặt đẹp không tì vết cùng làn da trắng mịn màng như nhung. Phải nói rằng dù ở độ tuổi U40 nhưng cô trông tươi trẻ, ngọt ngào như gái đôi mươi.

Đây cũng chính là lý do tại sao sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật Song Hye Kyo vẫn là 1 trong những nữ diễn viên được khán giả yêu mến nhất và là gương mặt được các nhãn hàng vô cùng ưu ái. Việc Hye Kyo “tái xuất” trên cả hoành tráng khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú.

Song Hye Kyo có màn “tái xuất” trên cả hoành tráng sau khi bị đồn ly hôn với Song Joong Ki vì bất ngờ xóa loạt ảnh trên Instagram.

Tin đồn Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki rộ lên cách đây vài ngày khi cô bất ngờ xóa 1 loạt ảnh và thay avatar trang Instagram. Tuy nhiên khi mọi người ngắm nhìn Hye Kyo trong bộ ảnh mới họ quên sạch hết những tin đồn không hay kia. Nhan sắc ngọt ngào của Hye Kyo phản ánh cô đang hạnh phúc trong cuộc sống tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)