THỜI TRANG » Thời trang sao

Đây là những kiểu mặc với jeans khiến chị em nổi nhất hội

Thứ bảy, 17/03/2018 08:31

Khi học theo những kiểu mặc với quần jeans sau đây, chắc chắn bạn sẽ vừa xinh đẹp lại trẻ trung, sành điệu nhất khi đi chơi với hội bạn bè.

Theo thời gian, quần jeans vẫn có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang và được phái yếu đặc biệt ưa chuộng. Xuân hè năm nay, quần jeans có đa dạng kiểu dáng thích hợp với mọi chị em.

Với những chiếc quần jeans ống loe, rách gấu tua rua sẽ mang đến cho chủ nhân vẻ cá tính và trẻ trung. Bạn có thể mix cùng áo phông, áo sơ mi tùy theo sở thích. Chiếc quần này rất hợp để phối với giày slip on hay giày sneakers.

Ở mọi vóc dáng, bạn đều có thể chọn cho mình kiểu kết hợp với jeans cực sành và xinh

Quần jeans bó, rách gấu là style lý tưởng cho nàng có đôi chân thon thả, thẳng tắp. Ngày xuân hè, kết hợp áo sơ mi với quần jaens này sẽ cực chất và thời thượng. Bạn có thể thả buông áo hay sơ mi vạt trước hoặc lệch vạt.

Dù đi chơi hay hẹn hò và kể cả đi làm, quần jeans cũng thể hiện sự năng động và hiện đại của mọi cô gái. Ngoài ra, chiếc quần này "dễ tính" khi kết đôi cùng mọi item.

Để thoải mái, bạn có thể chọn quần dáng suông hay dáng thụng, rách đầu gối... Bạn hãy thử làm mới mình với những set đồ đẹp xuất sắc này nhé.

Áo phông + quần jeans là bộ đôi hoàn hảo với cô nàng muốn xây dựng hình ảnh trẻ như nữ sinh. Thêm chiếc túi nhỏ xinh sẽ làm bạn vô cùng phong cách đấy.

Quần dáng suông mới lạ nhưng không làm mất đi vẻ hoàn hảo của nó. Các nàng sẽ đầy tự tin trong những buổi dạo phố, cà phê cuối tuần, hẹn hò... với một trong các style cực kì sành điệu, gợi cảm này.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới