THỜI TRANG » Thời trang sao

Để con gái 5 tuổi đánh son môi, mặc đồ nhựa dẻo PVC, Kim Kardashian bị chỉ trích thậm tệ

Chủ nhật, 23/09/2018 21:36

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian nhận về nhiều bình luận tiêu cực khi để con gái North West mặc đồ, trang điểm như người lớn.

Mới đây, Kim Kardashian đã cùng con gái North West tham dự sự kiện "LOL Dolls Kids Fashion Show". Đây là lần đầu tiên công chúa nhỏ 5 tuổi nhà Kim "siêu vòng ba" trổ tài catwalk trên sàn diễn. Xuất hiện trong trang phục váy nhựa dẻo PVC kết hợp áo khoác đồng màu, North West búi tóc cao và đeo kính sành điệu.

Kim Kardashian và con gái 5 tuổi tại show thời trang cho trẻ em.

Điều đáng chú ý hơn cả là con gái Kim và Kayne còn được trang điểm, đánh son môi khi tham dự show thời trang. Có thể thấy, nhóc tì nhà Kim Kardashian sành điệu chẳng kém cạnh mẹ. Cô bé này cũng rất tự tin khi trình diễn catwalk.

Bé North West đánh son, mặc đồ nhựa dẻo PVC trình diễn catwalk.

Nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc trước việc Kim để con gái lớn trước tuổi. Họ không ngần ngại để lại bình luận tiêu cực: "Thật buồn, lúc tôi bằng tuổi North, tôi vui vẻ chơi đùa ngoài sân. Càng lớn đứa trẻ này sẽ càng xa vời với thực tế", "North trông như 16 tuổi vậy, già chát"…

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian nhận về nhiều bình luận tiêu cực khi để con gái North West mặc đồ, trang điểm như người lớn.

Họ cũng bày tỏ: "Kỹ năng làm mẹ và quyết định của Kim toàn dựa trên lợi ích của cô ta", "Thật kinh tởm, hãy đưa đứa trẻ về với bảo mẫu của nó, để con bé yên đi". Thậm chí có người còn dự đoán: "Kiểu này chắc mấy năm nữa cũng con gái Kim cũng đi phẫu thuật thẩm mỹ".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)