THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P171)

Thứ hai, 12/10/2015 20:43

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 18%, Thủy Tiên đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 170. Nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời chọn áo mix cùng short xuyên thấu có phần không đúng tuổi của mình. Kiểu tóc 'cô tấm' cũng hoàn toàn không phù hợp với lối ăn mặc hiện đại như "hotgirl" của cô.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Có lẽ Diễm My 9x đang bị "khủng hoảng" khi gần đây liên tục mắc lỗi về phong cách thời trang. Bộ váy đỏ bị sến sẩm vì phần chân váy đuôi cá điểm voan trắng còn bộ váy trắng thiết kế ngực không tinh tế, các đường đáp viền như kiểu vải bị sổ rách.

Thiều Bảo Trang khiến ai cũng thấy ngột ngạt khi lựa chọn bộ jumpsuit đen kín mít, bóng loáng lại còn "khuyến mại" thêm phần lông màu đỏ khó hiểu phía trước

Trang Khiếu lựa chọn áo hai dây đen xuyên thấu như không mặc gì hở toàn bộ nội y vô duyên tại sự kiện

Võ Hoàng Yến lựa chọn chiếc áo lấp lánh, bóng bẩy hơn cả các bé mẫu giáo đi biểu diễn

Bộ "cây đen" của Yến Nhi xòe tay, xòe đuôi áo và xòe cả ống quần khiến cả giới thời trang phải "ngả mũ" với sự sáng tạo "loe đỉnh cao" này của người đẹp

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)