THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P175)

Thứ hai, 09/11/2015 20:35

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 32,35%, Hương Giang Idol đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 174. Chiếc quần bó chẽn ngắn củn cùng chất liệu da bóng cứng ôm khít càng khiến cho "vùng nhạy cảm" của Hương Giang Idol lộ rõ trước ống kính.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Phần bèo nhúm và tua rua lạc quẻ vô tình biến phần dưới chiếc váy của Hari Won thành cái nơm úp cá

Kỳ Duyên mix áo vest dáng dài, xẻ ngực sâu với quần suông rộng. Nhiều người còn tưởng Kỳ Duyên là Hoa hậu Quý bà thay vì là nàng Hậu sinh năm 1996.

Oanh Yến diện váy lưới lộ phần nội y trên kém tinh tế, chưa kể phần giữa được thiết kế khá vô duyên khiến bộ trang phục trở nên phản cảm.

Thủy Tiên - vợ Đan Trường chọn chiếc váy cúp ngực chất liệu bóng, khoe vai trần. Tuy nhiên trông chiếc váy của cô không khác gì một chiếc túi nilon đen khổng lồ, nhăn nhúm nhất là mỗi khi chúng được túm lên để tiện cho việc di chuyển.

Băng Di khiến nhiều người cảm thấy ngột ngạt trước bộ trang phục bóng nhẫy, nhàu nhĩ trông vô cùng thiếu sang trọng

Chiếc váy có thiết kế đơn điệu lại thêm đôi tất nóng nực, không ăn nhập khiến tổng thể trang phục của Diễm Hằng trở nên cẩu thả.

Huyền Ny trông như "xác ướp" được bao bọc cẩn thận trong bộ váy màu nude. Phần cổ cao và tay dài nóng nực khiến vùng dưới cánh tay của Huyền Ny ướt đẫm kém đẹp mắt.

Yến Nhi không được tín đồ thời trang đánh giá cao trong trang phục này vì chúng dường như làm cô già dặn và kém sắc hơn

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)