THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P176)

Thứ hai, 16/11/2015 21:36

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 36.79%, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 175. Mix áo vest dáng dài, xẻ ngực sâu với quần suông rộng, nhiều người còn tưởng Kỳ Duyên là Hoa hậu Quý bà thay vì là nàng Hậu sinh năm 1996.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Một sự lựa chọn sai lầm của Siu Black khi mặc chiếc váy chẳng hề liên quan gì đến phần vải màn dưới chân và vai

Chiếc đầm sequin xẻ tà dường như chưa phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Kỳ Duyên. Nguyên do cũng bởi chi tiết ở phần ngực bị lạc lõng so với tổng thể trang phục, đồng thời khiến nhiều người liên tưởng như đây là 2 miếng dán ngực cỡ đại đang trong tình trạng "lộ thiên" trước bao con mắt. Đồng thời, cũng vì tính rườm rà trong thiết kế, chiếc đầm này bị cho là tương đối sến sẩm và quê mùa.

Trông Kỳ Duyên như già đi chục tuổi trong thiết kế này. Hoa hậu còn chọn chất liệu dễ nhăn nên khi vận động và di chuyển trong một thời gian, bộ trang phục chẳng khác nào "mớ rẻ lau" khoác lên người

Đoan Trang cần nghiêm khắc kiểm điểm bản thân về thời trang. Gu ăn mặc của cô quả thật rất có vấn đề.

Diễm My sẽ sang trọng và tinh tế hơn nếu như phần nách váy ôm sát vào cơ thể thay vì thừa ra hẳn một khoảng "chẳng để làm gì"

Phần cổ của Trà Ngọc Hằng bỗng nhiên ngắn ngủn cộng thêm chiếc tất chân trắng toát khiến tổng thể bộ trang phục của cô rất khó vừa mắt

Mỹ Linh như bang chủ cái bang với chiếc áo "vá chằng vá đụp", màu sắc thì lòe loẹt sến sẩm.

Phi Nhung như mệnh phụ phu nhân già nua trên thảm đỏ.

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)