THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P180)

Thứ hai, 14/12/2015 21:17

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 37.17%, Đông Nhi đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 179. Đông Nhi vốn là một ca sĩ đầy tài năng, nhưng chẳng may chưa từng được khen mặc đẹp. Như trong lần lên sân khấu mới đây, cô nàng diện bodysuits sặc sỡ kết hợp với giày bata làm lộ rõ khuyết điểm chân ngắn và to.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Chiếc đầm của Văn Mai Hương được thiết kế với tông đen sang trọng cùng những họa tiết hoa, đính hạt ở vai. Tuy nhiên phần thắt nơ ở chân ngực, các khoảng đáp voan "lùng nhùng" khiến bộ váy trở nên kém tinh tế. Xét về tổng thể, nhiều người cho rằng chiếc váy không tôn dáng và khiến nữ ca sĩ trông có vẻ già trước tuổi.

Thường xuyên lựa chọn những trang phục diễn rất táo bạo, nóng bỏng nhưng lựa chọn lần này của Hồ Ngọc Hà khiến phần đông người hâm mộ cảm thấy "nóng mặt" bởi chiếc áo quá xuyên thấu để lộ gần như toàn bộ da thịt phần thân trên. Chưa kể người đẹp còn kết hợp phục trang khá diêm dúa, rườm rà khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Ca sĩ Hồng Nhung đã chọn áo hai dây để phối cùng chân váy lụa khi góp mặt tại buổi tiệc ngoài trời cùng bạn bè. Tuy nhiên do bộ đồ nhăn nhúm lại được mix cùng phụ kiện rườm rà khiến Hồng Nhung hoàn toàn bị "mất điểm".

Angela Phương Trinh trông già đi cả chục tuổi khi chọn phong cách cổ điển dự sự kiện thời trang. Chiếc áo khoác lông to sụ có phần cồng kềnh khi diện bên ngoài đầm xuyên thấu gợi cảm.

Nhật Kim Anh chọn bộ đầm với nhiều chi tiết rất điệu đà nhưng nó lại khiến thân hình của cô trông mũm mĩm hơn

Phương Thanh sẽ đẹp hơn nếu không có chiếc vòng cổ và đôi giày "lạc quẻ" với trang phục. Chưa kể chiếc túi xách hoàn toàn không có điểm nhấn khiến bộ đồ của nữ ca sĩ hoàn toàn "chìm nghỉm" tại sự kiện.

Khó có ai nhận ra đây là Tiêu Châu Như Quỳnh. Cô ăn mặc xuề xòa không khác gì "mẹ bổi" tại sự kiện.

Bộ đồ của Thu Thủy vốn không có gì nổi bật, việc mix thêm chiếc áo lông xơ xác đã nâng cấp độ quê của trang phục này lên thêm vài lần.

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)