THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P183)

Thứ hai, 04/01/2016 21:52

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 39,81%, Hồ Ngọc Hà đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 182. Hồ Ngọc Hà 'gây bão' khi diện trang phục xuyên thấu khoe trọn cơ thể. Bộ cánh sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như nữ ca sĩ không diện nó để xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trong vai trò giám khảo. Bộ váy xuyên thấu chỉ đủ che những điểm nhạy cảm trên cơ thể của "nữ hoàng giải trí". Nhưng ở nhiều góc độ khi có ánh sáng chiếu vào thì thay vì gợi cảm vô tình bộ cánh lại biến thành phản cảm.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Mặc dù phong cách thời trang của Thanh Lam đã được cải thiện khá nhiều, song đôi khi nữ ca sĩ vẫn bị "mất điểm" vì chọn những bộ cánh không phù hợp. Với chiều cao khiêm tốn cùng thân hình hơi tròn, Thanh Lam không nên diện chiếc váy có chi tiết rườm rà như thế này.

Emily cũng phải đón nhận không ít lời khen chê khi theo đuổi phong cách thời trang sexy. Như chiếc váy này, nó không chỉ kém tinh tế, sang trọng mà còn khiến cô trông khá "hai lúa".

Nguyên Thảo trông như đang diện váy ngủ lên sân khấu

Hằng Bingboong chọn jumpsuit dài ánh kim kết hợp cùng chiếc áo khoác lông dài và dầy. Bộ đồ ánh kim đã để lộ thân hình kém hoàn hảo của nữ ca sĩ. Chưa kể, chiếc áo khoác lông càng khiến tổng thể bộ trang phục thêm phần nặng nề.

Khổng Tú Quỳnh nổi tiếng với phong cách thời trang thất thường. Chiếc áo có phần rườm rà, nhăn nhúm khiến nữ ca sĩ trở nên nhạt nhòa tại sự kiện.

Một Quế Vân xinh đẹp, vóc dáng cân đối đã biến mất trong bộ trang phục kém tinh tế này.

Thu Thủy gây chú ý với set đồ cả trăm triệu nhưng vẫn kém sang khi diện quần da bóng lạc điệu so với tổng thể bộ trang phục.

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)