THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P184)

Thứ hai, 11/01/2016 21:02

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 40%, Nguyên Thảo đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 183. Diện bộ trang phục không khác gì váy ngủ lên sân khấu đã khiến nữ ca sĩ bị "mất điểm" phần nào trong mắt người hâm mộ.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Hằng BingBoong luôn khiến khán giả phải chú ý khi rất chịu khó làm mới bản thân. Song, đôi khi cô cũng khiến những người hâm mộ không thốt nên lời với bộ trang phục biểu diễn khó có thể đặt tên

Hoa hậu Giáng My sến súa với váy dập ly xếp tầng không hợp tuổi

Diễn viên Đinh Y Nhung táo bạo với đầm xẻ ngực sâu màu hồng. Nhưng việc chọn chất liệu phi bóng khiến bộ đầm trở nên nhăn nhúm như vừa được lôi ra từ đáy tủ. Chưa kể việc chọn thiết kế không phù hợp khiến Y Nhung tự "tố cáo" vòng 1 phẳng lỳ và đôi tay cơ bắp của mình.

Diễn viên Kim Thanh Thảo trông như "mượn" tạm váy biểu diễn văn nghệ của các bé để diện lên thảm đỏ sự kiện.

Á hậu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2015 Lâm Thùy Anh chọn một thiết kế kém tinh tế. Tổng thể bộ trang phục của người đẹp bị đánh giá là quá sến sẩm và diêm dúa. Nó trông giống váy cưới hơn là chiếc đầm để diện lên thảm đỏ.

Quỳnh Chi chọn chiếc đầm lạ mắt, tuy nhiên phần vải đáp ở chân váy trông khá rẻ tiền. Phần bụng nhô ra khiến nữ MC trông như đang mang bầu. Chưa kể, trông Quỳnh Chi già đi cả chục tuổi khi diện chiếc đầm này.

Thu Hằng lộng lẫy trong chiếc đầm voan xanh. Tuy nhiên, họa tiết hoa trang trí trên váy không khác gì miếng giấy màu được dán vội, nhòe nhoẹt, nhăn nhúm khiến cô phần nào bị "mất điểm".

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)