THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P185)

Thứ hai, 18/01/2016 21:11

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 36%, diễn viên Đinh Y Nhung đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 184. Cô táo bạo khi diện đầm xẻ ngực sâu màu hồng. Nhưng việc chọn chất liệu phi bóng khiến bộ đầm trở nên nhăn nhúm như vừa được lôi ra từ đáy tủ. Chưa kể việc chọn thiết kế không phù hợp khiến Y Nhung tự "tố cáo" vòng 1 phẳng lỳ và đôi tay cơ bắp của mình.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Phan Như Thảo xuất hiện trong một sự kiện với bộ váy đính ren. Tuy nhiên màu sắc cùng kiểu dáng bộ váy được đánh giá là khá "sến", nhất là phần đáp ren ở ống tay.

Xuất hiện tại sự kiện, Trương Mỹ Nhân diện bộ đầm tím thủy chung, khoe đôi vai trần gợi cảm. Điểm trừ của chiếc váy nằm ở chất liệu nhăn bóng không khác gì túi nilon.

Chiếc quần có phần "lúa" khiến tổng thể bộ trang phục của Á hậu Quốc tế Thúy Vân trở nên "khó hiểu" và khó mà cảm nhận được.

Phương Thanh lỗi mốt với bộ đầm màu sắc color-block vốn dĩ là trend của những năm trước. Gu thời trang của nữ ca sĩ vốn chưa từng được đánh giá cao khi nó có phần màu mè và thiếu sự tinh tế.

Phương Trinh Jolie trông sẽ vô cùng sang trọng và đẳng cấp nếu như phụ kiện đi kèm không rườm rà và "quê" như thế kia.

Emily và Hạnh Sino diện trang phục táo bạo theo phong cách đồ ngủ tại sự kiện. Dù đang là hot trend nhưng có vẻ xu hướng này vẫn khó mà được chấp nhận trên thảm đỏ.

>> Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu xương đòn gợi cảm nhất

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)