THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P186)

Thứ hai, 25/01/2016 20:44

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 34,83%, Phương Thanh đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 185. Nữ ca sĩ lỗi mốt với bộ đầm màu sắc color-block vốn dĩ là trend của những năm trước. Gu thời trang của Phương Thanh vốn chưa từng được đánh giá cao khi nó có phần màu mè và thiếu sự tinh tế.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Tóc Tiên trông như đang bị "úp sọt" lên người. Vẫn biết nữ ca sĩ luôn hướng tới cái mới, sự đột phá ấn tượng, tuy nhiên như thế này vẫn thật khó để công chúng "cảm" được cái đẹp của bộ trang phục.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan diện chiếc váy chấm bi khá lạc mốt. Chưa kể, với sự cắt may kém cẩn thận, chiếc váy hoàn toàn không giúp người đẹp phô được bất cứ đường cong nào của cơ thể.

Phi Nhung kém tinh tế khi kết hợp phụ kiện rườm rà trên đầu. Cả cây đỏ không được tiết chế bớt khiến người nhìn khá nhức mắt.

Nghệ sĩ hài Xuân Hương trông khá sến sẩm trên thảm đỏ khi chọn chiếc đầm có chất liệu không khác gì giấy gói quà. Phụ kiện đi kèm nặng nề, lạc tông khiến nghệ sĩ kém sang hơn hẳn.

Bộ váy của diễn viên kịch nói Vân Anh khiến nhiều người liên tưởng tới thân cây gỗ lâu năm, có cả những khoảng đốm trắng.

Kỳ Hân phản cảm khi diện bộ đồ không khác đồ ngủ là mấy đi sự kiện

Ca sĩ Duyên Anh Idol vào nhóm sao mặc "lúa" vì trang phục không ăn nhập xu hướng đang thịnh hành. Thiết kế lỗi mốt cộng chất liệu kém sang khiến Duyên Anh phần nào bị mất điểm trên thảm đỏ.

>> Click xem thêm Ảnh 'Một trời một vực' của sao nam Việt

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)