THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P187)

Thứ hai, 01/02/2016 20:23

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 29.31%, Xuân Hương đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 186. Nghệ sĩ hài Xuân Hương trông khá sến sẩm trên thảm đỏ khi chọn chiếc đầm có chất liệu không khác gì giấy gói quà. Phụ kiện đi kèm nặng nề, lạc tông khiến nghệ sĩ kém sang hơn hẳn.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Xuất hiện tại một sự kiện giải trí vào tối 26/1, Midu đã khiến nhiều người phải lắc đầu, ngán ngẩm trước chiếc đầm màu hồng mang kiểu dáng quê mùa, trông cô nàng hoàn toàn chìm nghỉm giữa một dàn mỹ nhân cùng có mặt.

Trang phục thoải mái của Thu Minh hoàn toàn lạc điệu trên thảm đỏ. Chưa kể, chiếc quần bó còn tố cáo khuyết điểm chân to của nữ ca sĩ

Phần lưới dưới chân và dải dây voan thừa thãi khiến tổng thể trang phục của Hương Tràm kém đẹp mắt.

MC Diễm Quỳnh diện một bộ trang phục xanh rêu làm chủ đạo. Không may, cách lựa chọn màu sắc, kiểu dáng cùng phụ kiện đi kèm không phù hợp khiến nữ MC hoàn toàn bị "mất điểm".

Bộ váy quá nhiều chi tiết rườm rà, phần ngực dúm dó, nhăn nhúm khiến Hương Ly kém xinh trên thảm đỏ. Bộ váy sẽ đẹp và thanh thoát hơn nếu tiết chế, bỏ đi một vài những chi tiết không cần thiết.

Bộ váy của Ngô Thanh Vân không xấu, tuy nhiên nó hoàn toàn không phù hợp với cô. Phần eo ngấn mỡ của nữ ca sĩ như ẩn hiện sau lớp ren mỏng.

>> Những món quà tình yêu giản dị không 'mùi tiền' sao Việt tặng nhau

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)