THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P188)

Thứ hai, 22/02/2016 21:14

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 24,41%, Hương Tràm đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 187. Phần lưới dưới chân và dải dây voan thừa thãi khiến tổng thể trang phục của Hương Tràm kém đẹp mắt.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Trong vài năm trở lại đây, Thu Minh rất tích cực hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, góp mặt trong sự kiện hôm 20/2, "bà mẹ một con" vô tình mặc phải chiếc áo "phản chủ". Dưới ánh đèn sân khấu, chiếc áo quá mỏng đã để lộ hoàn toàn nội y bên trong của nữ ca sĩ.

Phương Thanh cũng gặp phải tình huống tương tự. Thêm vào đó, phần áo mỏng tang còn "tố cáo" vòng eo "bánh mì" của cô. Hình ảnh không mấy "đẹp mắt" này chắc chắn khiến nữ ca sĩ "mất điểm" phần nào trong mắt người hâm mộ.

Chiếc váy của Văn Mai Hương sẽ đẹp và độc đáo nếu họa tiết hình môi không quá kinh dị như trên.

Chiếc váy được Phạm Quỳnh Anh diện lên thảm đỏ dường như có hai phần chẳng liên quan gì tới nhau. Chưa kể đường may vô duyên trước ngực khiến bộ trang phục trở nên kém sang hơn hẳn.

Võ Hoàng Yến đang cho thấy phong độ "xuống dốc không phanh" về thời trang sau khi nói lời giã từ sàn catwalk. Tại một sự kiện gần đây, dù chưa tới mức "thảm họa" nhưng cựu người mẫu trông khá "lúa" khi kết hợp áo xuyên thấu độn vai cùng với chiếc quần bó chịt chân.

Bộ đồ của Thanh Lam có tổng thể vô cùng rối mắt khi "đắp" quá nhiều thứ lên người. Đôi boots da báo họa tiết thì "lạc quẻ" hoàn toàn với quần shorts da, áo choàng và khăn lông khiến Thanh Lam trông "sến" hẳn đi.

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)