THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P189)

Thứ hai, 29/02/2016 21:45

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 35,82%, Phương Thanh đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 188. Phương Thanh đã diện chiếc váy "phản chủ" lên thảm đỏ. Dưới ánh đèn, chiếc áo quá mỏng đã để lộ hoàn toàn nội y bên trong của nữ ca sĩ. Phần áo mỏng tang còn "tố cáo" vòng eo "bánh mì" của cô. Hình ảnh không mấy "đẹp mắt" này chắc chắn khiến Phương Thanh "mất điểm" phần nào trong mắt người hâm mộ.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Tại sự kiện ra mắt phim ở Hà Nội, MC Việt Nga "chơi trội" khi khoác áo choàng lông trắng muốt. Phần mũ còn đính kèm "nhúm lông" khiến cô trông diêm dúa và nặng nề.

Thanh Hằng nổi bật tại sự kiện với bộ trang phục cá tính màu tím. Tuy nhiên thiết kế có phần đặc biệt khiến set đồ của người đẹp nhìn chẳng khác gì bộ đồ ngủ với ống tay được bơm đầy hơi.

Bộ trang phục trông mang hơi hướng đồ ngủ của Yến Trang không phải quá "thảm họa", nhưng nữ ca sĩ nên chú ý tới phần make-up nếu không muốn biến mình trở nên xấu hơn trước ống kính máy quay.

Võ Hoàng Yến đã biết kết hợp trang phục với phụ kiện nhưng vẫn chưa thể nâng tầm sang chảnh. Chưa kể cặp kính mắt, phần đai áo dường như không hề ăn nhập với trang phục khiến cô trở nên "lúa" trên thảm đỏ.

Lâm Chi Khanh xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy khá sến sẩm. Chất liệu thiếu sang trọng và khá nhàu nhĩ khiến Lâm Chi Khanh "mất điểm" nghiêm trọng trong mắt công chúng.

Xem thêm: Những sao Việt có ba con vẫn ly hôn click

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)