THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P191)

Thứ hai, 21/03/2016 21:51

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 58,54%, Nhật Kim Anh đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 190. Nhật Kim Anh đã bất cẩn trong việc lựa chọn trang phục, tự làm hình ảnh của mình trở nên già hơn so với tuổi. Kiểu tóc lẫn lối trang điểm không phù hợp khiến nữ ca sĩ trông như đang "nhát ma" khán giả trên thảm đỏ.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Siêu mẫu Minh Triệu quyến rũ với bộ đầm xẻ trên xẻ dưới. Tuy nhiên màu sắc, họa tiết trên váy trông khá sến sẩm khiến bộ trang phục giảm hẳn sự sang trọng.

Huấn luyện viên Trần Ly Ly với style quý phái. Tuy nhiên cách mix - match phụ kiện đi kèm như giày cao gót và vòng cổ hoàn toàn không phù hợp. Chiếc áo với chất liệu bóng cứng dễ tạo ra nếp gấp khiến bộ cánh thiếu đi sự mềm mại và tinh tế.

Màu tím vốn không hề phù hợp với làn da nâu của Khánh Thi. Đặc biệt, chi tiết nơ buộc ở cổ tạo cho "bà mẹ một con" vẻ ngoài có phần "lúa".

Sau một thời gian dài được khen với gu thời trang cực lung linh trên thảm đỏ, lần này Á hậu Huyền My lại mất điểm với cách lựa chọn trang phục của mình. Bộ đầm khoe vai trần quyến rũ không có gì đáng chê trách, điểm trừ chính là nằm ở phần nội y kém duyên khiến Huyền My lộ khoảnh khắc không đẹp trước ống kính.

Thiên Trang chọn chiếc váy có các chi tiết rối mắt kèm phom dáng không phù hợp khiến những lợi thế về hình thể của nữ người mẫu hoàn toàn biến mất.

Thanh Trúc trông như đang mặc thêm một chiếc áo sơ mi không tay lên phần chân váy. Người đẹp đã chứng tỏ rằng không phải thử nghiệm thời trang nào cũng mang đến kết quả như ý.

Click xem thêm: Street style ấn tượng của mỹ nhân Đường Yên

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)