THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P192)

Thứ hai, 28/03/2016 20:49

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 34.33%, Huấn luyện viên Trần Ly Ly đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 191. Xuất hiện với style quý phái, tuy nhiên cách mix - match phụ kiện đi kèm của cô như giày cao gót và vòng cổ hoàn toàn không phù hợp. Chiếc áo với chất liệu bóng cứng dễ tạo ra nếp gấp khiến bộ cánh thiếu đi sự mềm mại và tinh tế.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Quỳnh Thy chọn một thiết kế khá gợi cảm nhưng màu sắc không hợp thời. Chưa kể, cách chọn phụ kiện vòng cổ đi kèm cũng hoàn toàn không phù hợp tạo nên tổng thể rời rạc, kém tinh tế về gu thẩm mỹ.

Ái Phương lăng xê mốt mặc nội y bên ngoài với một thiết kế "kém duyên". Đường may chạy ngang ngực tạo nên phần xếp dúm "dễ gây hiểm lầm".

Bộ váy của Hạ Vi như được may vội với đường cắt ở vai còn thô, lộ cả sợi vải. Trang phục đơn điệu, không có điểm nhấn cộng thêm phong cách trang điểm già khiến bạn gái của Cường Đô la bị chìm nghỉm giữa một dàn mỹ nhân trên thảm đỏ.

Bộ đầm cúp ngực của Khánh Thi nhàu nhĩ, phần đuôi váy lại quá rườm rà. Kiểu tóc búi cao cũng khiến cô già đi vài tuổi. Ở phần ngực còn đáp thêm hai miếng vải màu hồng trông khá "phô". Khánh Thi nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn trang phục nếu muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất trong mắt công chúng.

Cơ thể của Quế Vân như đang bị quấn chặt trong bộ váy chật ních với những đường gấp nhăn nhúm. Đặc biệt, phần vải đen được may thêm ở chân váy khá thừa thãi.

Thu Thủy gợi cảm trong bộ đầm xẻ thân cao và phong cách trang điểm cuốn hút pha chút bí ẩn. Tuy nhiên điểm trừ lớn của bộ cánh nằm ở chất liệu bóng loáng và màu sắc cũ kỹ.

>> Điểm mặt những 'soái ca quân nhân' mặc đồng phục đẹp nhất xứ Hàn

M.L (Theo Giadinhvietnam.com)