THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P193)

Thứ hai, 04/04/2016 20:55

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 42.03%, Hạ Vi đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 192. Bộ váy của hot girl trông như được may vội với đường cắt ở vai còn thô, lộ cả sợi vải. Trang phục đơn điệu, không có điểm nhấn cộng thêm phong cách trang điểm già khiến cô bị chìm nghỉm giữa một dàn mỹ nhân trên thảm đỏ.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Á hậu Việt Nam toàn cầu Kim Duyên lỗi mốt với bộ váy có thiết kế rườm rà, kém tinh tế. Phần vải voan ở đuôi váy cũng hoàn toàn không hợp lý, lộ phần lót bên trong khá vô duyên.

Có vẻ như thời gian này, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bị nhiễm phong cách "teen hóa". Xuất hiện tại một sự kiện, cô khiến nhiều người bất ngờ khi ăn mặc hơi "sến" với bộ váy bồng công chúa màu hồng.

Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy chọn bộ cánh màu đen với họa tiết hoa đính trên ngực. Tuy nhiên bộ trang phục bị đánh giá là không phù hợp với Hoa hậu khi toàn bộ 3 vòng bị "giấu nhẹm". Vóc dáng Thu Thủy trông "thẳng tưng" từ trên xuống dưới.

Á hậu Mekong 1998 Tố Uyên "lúa" với bộ váy màu hồng có thiết kế lỗi mốt. Phần phụ kiện đi kèm cũng là một "điểm trừ" lớn khi bờm, vòng cổ hoàn toàn lạc điệu so với tổng thể bộ trang phục.

Á hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang diện đầm ren trắng xếp tầng khiến người nhìn khá "bức bối" về độ "kín cổng cao tường". Bông hoa ở phần cổ càng khiến bộ trang phục trở nên rối mắt hơn.

Phần diềm tua rua trước ngực và cổ khiến chiếc váy của Chi Pu trở nên kém sang hơn. Phần ống tay cũng được may quá dài tạo cảm giác mất cân đối.

Học cách phối đồ sành điệu và 'ăn gian' tuổi như Cao Viên Viên

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)