THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P195)

Thứ ba, 19/04/2016 21:30

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 73.87%, Phan Như Thảo đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 194. Cô chọn bộ trang phục lỗi mốt với thiết kế "không thể đơn giản hơn" để xuất hiện trên thảm đỏ. Màu sắc cùng họa tiết "cũ kĩ" kết hợp với mái tóc xoăn khiến Phan Như Thảo trông già đi so với tuổi thật.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Thiết kế dáng áo corset có đường may không nuột nà khiến tổng thể bộ đầm của Hoa hậu Ngọc Hân kém sang trọng.

Trương Quỳnh Anh có gu thời trang được đánh giá cao. Nhưng không phải lúc nào nó cũng đúng, đây chính là minh chứng cho việc đó. Chiếc váy có thiết kế phần ngực khá kém duyên và phô.

Dương Cẩm Lynh khiến người đối diện hơi bị... bội thực với bộ trang phục quá màu mè. Cách mix phụ kiện đi kèm còn non tay khiến tổng thể không có sự liên kết.

Huấn luyện viên Trần Ly Ly sa đà vào việc lựa chọn những bộ trang phục có thiết kế rườm rà, sến sẩm.

Phan Như Thảo diện chiếc váy hai dây xanh lá cây dáng suông giúp che đi phần bụng bầu. Tuy nhiên bộ đồ có phần đơn điệu và khá xuề xòa. Chất liệu hơi bóng kèm kiểu dáng váy dễ khiến nhiều người nhầm tưởng cô mặc váy ngủ đi tiệc cưới.

Tăng Bảo Quyên đã lâu mới tái xuất. Dẫu vậy, người đẹp vẫn bị "mất điểm" nghiêm trọng khi lựa chọn bộ đầm có thiết kế lạc thời. Phần nơ buộc ở eo cũng chưa được chỉn chu, chưa kể tới chất liệu bóng khiến bộ đồ cũ kĩ và nhăn nhúm hơn.

>> Dàn sao Hoa - Hàn 'ganh đua' nhan sắc trên thảm đỏ

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)