THỜI TRANG » Thời trang sao

'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P197)

Thứ hai, 02/05/2016 20:23

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 39,39%, Phương Mai đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 196. Cô chọn chiếc đầm có thiết kế táo bạo để đi dự tiệc. Tuy nhiên, dưới lớp vải voan mỏng xuyên thấu, vòng 1 của Phương Mai bị phô bày quá "lố" và có phần phản cảm.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Lương Bích Hữu mặc bộ cánh tông đen, nội y phối cùng quần ống loe và áo khoác lông. Bộ đồ bị cho là hở hang, phản cảm. Nó còn "tố cáo" nhược điểm ngực nhỏ, vòng eo kém săn chắc của nữ ca sĩ.

Hà Kiều Anh "mất điểm" khi chọn áo thắt eo để lộ vòng 2 có phần "màu mỡ" của mình

Trương Thị May khiến người xem "hốt hoảng" khi không biết cô theo phong cách thời trang nào. Mái tóc tết hai bên nhí nhảnh lại đi cùng bộ đồ cá tính mang hơi hướng quân đội và đôi boots có màu sắc chẳng mấy ăn nhập.

Ái Phương diện chiếc váy đen có thiết kế sến sẩm, phần vải trắng thừa thãi ở ngực và ống tay khiến bộ đồ thêm phần nặng nề.

Phương Thanh diện áo ren mỏng dự sự kiện, song bộ cánh bị cho là không phù hợp với vóc dáng kém hoàn hảo của người mặc.

Phan Như Thảo mặc váy quây đen lấp lánh, hở trọn vai trần và một phần ngực gợi cảm. Tuy nhiên, vì đang có thai nên vòng 1 của nữ người mẫu nảy nở hơn so với trước. Vì vậy, bộ váy bó sát khiến Phan Như Thảo để hở ngực quá đà, tạo sự phản cảm.

>> 7 cách kết hợp màu sắc trang phục mùa hè dành cho cô nàng sành mốt

Thảo My (Theo Giadinhvietnam.com)