THỜI TRANG » Thời trang sao

Thảm họa sao Việt tuần qua (P198)

Thứ hai, 09/05/2016 21:09

Sự sáng tạo không đúng chỗ đã khiến các người đẹp lọt top 'đệ nhất lúa' sao Việt. Danh hiệu 'đệ nhất lúa' sao Việt sẽ khiến họ càng 'nổi tiếng' hơn trong giới showbiz.

Với lượng bầu chọn 38,04%, Phan Như Thảo đã trở thành 'Đệ nhất lúa' sao Việt tuần 197. Phan Như Thảo mặc váy quây đen lấp lánh, hở trọn vai trần và một phần ngực gợi cảm. Tuy nhiên, vì đang có thai nên vòng 1 của nữ người mẫu nảy nở hơn so với trước. Vì vậy, bộ váy bó sát khiến cô để hở ngực quá đà, tạo sự phản cảm.

Cùng bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Nhật Kim Anh trông "lúa" khi chọn bộ váy xuyên thấu có phần voan ở tay sến sẩm

Hà Hồ mặc đầm Gucci để tham dự một sự kiện thời trang quan trọng. Bộ đồ có thiết kế điệu đà, nhiều bèo nhún, đính hoa hoàn toàn không phù hợp với tuổi của nữ ca sĩ. Chính vì vậy, dù diện đồ hàng hiệu, Hà Hồ vẫn bị dân mạng chê trách là "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 Phan Thu Quyên trông như đang đi tham dự lễ hội Carnival với bộ đồ diêm dúa, lòe loẹt.

Hà Linh chọn bộ đồ ngắn cũn cỡn khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên từ chất liệu tới phụ kiện đi kèm của cô hoàn toàn không được đánh giá cao.

Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm mặc bộ đầm có đính ren kém tinh tế khiến cô kém sang hơn rất nhiều.

Chiếc váy hở bạo của Diệp Lâm Anh kém đẹp khi có những đường kim tuyến và tua rua gây rối mắt. Đường cut-out của váy cũng bị chê là thiếu tinh tế.

7 cách kết hợp màu sắc trang phục mùa hè dành cho cô nàng sành mốt

Thảo My (Theo Giadinhvietnam.com)