THỜI TRANG » Thời trang sao

"Đệ nhất lúa" Sao Việt tuần qua (P33)

Chủ nhật, 30/12/2012 20:08

(Ngoisao.vn) - Ngôi sao nào xứng đáng nhận giải bông "lúa" vàng trong tuần, khi đã dày công có những lựa chọn trang phục khó ai dám đụng hàng?

Hoàng My với bộ trang phục "không biết của dân tộc" nào đã nhận được 25% phiếu bầu, và trở thành người lựa chọn trang phục lúa nhất tuần 32. Bộ trang phục đã phủ nhận hoàn toàn khuôn mặt sang trọng phong cách của cô nàng. Chiếc áo xanh khoác ngoài áo hồng khiến thân hình thon thả của Hoàng My bỗng trở nên thô kệch và quê mùa giữa một không gian đòi hỏi sự lịch thiệp, quý phái.

Tuần này, mời độc giả cùng Ngoisao.vn tiếp tục xem ai sẽ soán ngôi "Đệ nhất lúa" sao Việt nhé:

Anna Trương cho thấy khả năng kết hợp Đông Tây kim cổ của mình chỉ trong một bộ trang phục

Hẳn mọi người phải đeo kính râm nếu muốn tiếp cận Kathy Uyên, chiếc váy như thể tấm nhiễu đỏ chói loá cuốn quanh bụng của cô kết hợp với đôi môi đỏ như ăn trầu là một ý tưởng cách tân những giá trị cổ truyền?

Vòng một căng đầy khiến chiếc áo của Trà Ngọc Hằng bị kéo căng quá đà tới mức mỏng tang, lộ cả lớp lót áo ngực?

Trúc Diễm là gương mặt đại diện cho hãng bánh mỳ nên váy của cô cũng phải theo quy chuẩn "đường cong bánh mỳ" đó

VIệt Nga đội "chồn nguyên con" lên đầu và khoe "nanh vuốt" trước đông đảo khán giả

Thanh Thuý kết hợp bộ trang phục với sắc màu nhờ nhờ và những điểm nhúm không mấy trang nhã, liệu cô mặc nhầm trang phục đồ ngủ ra khỏi nhà?

Thêm một cột đèn nhấp nháy cho những đêm tiệc, cặp môi hồng nổi bật cùng chiếc áo trong suốt bóng loáng khiến Hoàng Yến nổi bật như mấy món đồ chơi màu mè bóng nhoáng của Trung Quốc

Don Nguyễn có thể khiến bất cứ ai yếu bóng vía giật mình bởi chiếc quần như vừa lột da một chú báo gấm

Dây chuyền vàng kết hợp áo lưới bắt cá kết hợp vải nhung sang trọng đi cùng váy da và găng tay "găng-stơ"? Đó là lý do Hà Anh nên là người mẫu chứ không phải nhà thiết kế?

Thu Minh đang nỗ lực những ngày cuối năm ăn cú đúp trong danh sách thảm hoạ trang phục và thảm hoạ trang điểm?

  Thêm một sự thất bại trong việc lựa chọn màu sắc trang phục, Trương Quỳnh Anh như một tấm giấy màu loè loẹt vẫn để lộ lớp áo ngực

Đoan Trang diện chiếc quần tất "xấu xấu bẩn bẩn" và bộ váy như cây lau nhà di động

Cá sấu chúa Quỳnh Nga định chuyển sang làm người máy với chiếc váy ánh kim quá nhiều nếp gấp cứng đờ, làm mất đi vẻ duyên dáng của người đẹp

Khánh Huy (TH)