THỜI TRANG » Thời trang sao

"Đệ nhất lúa" Sao Việt tuần qua (P94)

Thứ hai, 14/04/2014 11:37

(Ngoisao.vn) - Mặc dù là người của công chúng, nhưng nhiều khi sự xuất hiện của các ngôi sao lại khiến người hâm mộ lắc đầu ngao ngán vì những phong cách thời trang "nửa mùa" của mình.

Tuần 93 vừa qua, Hà AnhMỹ Linh đã có một cuộc chiếc gay go giành vương miện, nhưng cuối cùng người hâm mộ vẫn ưu ái và dành cho diva làng nhạc Việt số phiếu bầu cao nhất 31% cho ngôi vị "Đệ nhất lúa" - Mỹ Linh "cưa sừng làm nghé" với hàng loạt phụ kiện "xì tin" quá mức. Băng đô buộc nơ, móng tay sơn xanh, hoa tai tím và hàng loạt vòng tay màu sắc khiến cô trông như "nữ sinh" mẫu giáo thích gây sự chú ý.

Cùng Ngoisao.vn bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Hương Giang Idol chơi trội với jumpsuit đính đá cỡ to màu mè khiến cô trông như bức tranh tập tô của học sinh tiểu học. Phần cúp ngực quá to khiến vòng 1 của người đẹp như lọt thỏm

Huyền Anh trên đội mũ quý tộc dưới diện áo mèo kết hợp với váy yếm caro xì tin quá mức khiến cô trông rất khập khiễng

Khánh Thi diêm dúa với bộ váy đỏ đáp ren và chiếc nơ quá khổ trên cổ, không hiểu người đẹp định "nhấn" gì ở khu vực đấy.

Trang Trần trông như bà mợ khi diện mốt quần ống loe kết hợp với áo hoa

MC Thảo My sợ không tôn được eo thon nên đã thiết kế thêm phần vòng 3 phồng to để đánh lừa thị giác khán giả, nhìn cô trông rất giống các nhân vật trong phim hoạt hình

Tóc Tiên diện bộ váy trễ vai khá gợi cảm nhưng cô lại bị mất điểm khi kết hợp giày cao gót và tất cổ cao không đồng màu rất "hai lúa"

Ca sỹ Trang Nhung diện chiếc váy da bóng loáng khiến ruồi đậu vào cũng bị trượt ngã, kết hợp với đôi bốt cao đến gối khiến cô trông càng "nửa mùa"

Uyên Nhi