THỜI TRANG » Thời trang sao

Đệ nhất thời trang Việt (P6): Mai Phương Thúy và "thủ thuật" khoe số đo

Thứ ba, 16/10/2012 14:00

(Ngoisao.vn) - Không chỉ đạt "độ chín" về nhan sắc, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy còn đang khẳng định gout thời trang tinh tế, hoàn toàn khác xa với hình ảnh quá khứ.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, khi đó Mai Phương Thúy mới chỉ là một thiếu nữ 18 tuổi với làn da ngăm đen và dáng người "lênh khênh". Phong cách thời trang cũng chưa thực sự nổi bật, thậm chí còn có phần quê mùa. 

So sánh những hình ảnh quá khứ và sự lộng lẫy trong hiện tại mới thấy được sự "lột xác" ngoạn mục của cô Hoa hậu tài năng này. Nước da ngăm đen nay đã không còn, thay vào đó là làn da trắng ngần, mịn màng không tỳ vết.

Phong cách thời trang cũng được cải thiện đáng kể, không còn lựa chọn những chiếc váy rườm rà, nhiều chi tiết, cô bắt đầu biết khoe lợi thế vóc dáng và chiều cao khủng trong những thiết kế ôm sát.  Đặc biệt, nổi bật lên trong phong cách hiện tại của cô nàng là màu đỏ nồng nàn và vô cùng gợi cảm.

Tủ quần áo của Mai Phương Thúy được "lấp đầy" bởi màu đỏ nồng nàn và quyến rũ.

Là một trong những chân dài sáng giá trong giới showbiz Việt, nên tần suất "xuất hiện" của cô trong những sự kiện hay buổi tiệc sang trọng là khá dày đặc. Thế nhưng, người hâm mộ chưa một lần cảm thấy nhàm chán trước sự có mặt của cô, bởi lẽ Phương Thúy luôn biết cách biến hóa, thay đổi hình ảnh để luôn mới mẻ và hút ánh nhìn. 

Những chiếc đầm lệch vai luôn mang đến cho cựu hoa hậu vẻ sang trọng, quý phái mà vẫn kín đáo.

Sự trẻ trung và gợi cảm của những chiếc váy quây cũng được Mai Phương Thúy vô cùng yêu thích

....hay những thiết kế quấn băng gợi cảm, giúp cô khoe trọn được những đường cong chữ S trên cơ thể.

Mai Phương Thúy từng được đánh giá là "Nữ hoàng dạ tiệc" của showbiz Việt 

Với những thiết kế khoe tấm lưng trần nuột nà

...hay những đường xẻ cao "thấu trời" thế này sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt.

Thêm một bí quyết trong phong cách thời trang của Mai Phương Thúy chính là sự phù hợp với từng hoàn cảnh. Lộng lẫy và quý phái trong những buổi tiệc, nhưng khi tham gia các hoạt động xã hội thì cô luôn chọn những những bộ đồ nền nã, đơn giản những vẫn toát lên được vẻ lịch sự và trẻ trung.

  Áo vest ngoài kết hợp cùng quần jeans đem lại cho cô vẻ trẻ trung mà vẫn lịch sự.

Hay những chiếc áo sơ mi hoặc áo phông giản dị cũng rất thích hợp với những hoạt động từ thiện

Nhắc đến Mai Phương Thúy sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến hình ảnh đằm thắm và nữ tính của cô trong tà áo dài Việt Nam. Dù đã xảy ra một vài sự cố nhưng hình ảnh Mai Phương Thúy trong tà áo dài truyền thống đã ít nhiều truyền tải được nét đẹp mặn mà của người con gái Việt đến bạn bè quốc tế, nhất là khi cô từng là đại diện của Việt Nam tham dự nhiều chương trình quốc tế.

Lạc Lạc - (TH)