THỜI TRANG » Thời trang sao

Đệ nhất thời trang Việt: Tăng Thanh Hà (P3)

Thứ tư, 05/09/2012 09:50

(Ngoisao.vn) - Sở hữu gương mặt trái xoan và nụ cười trong sáng, Tăng Thanh Hà không chỉ ghi dấu trong lòng người hâm mộ bằng tài năng nghệ thuật mà cô còn là một trong những biểu tượng thời trang bậc nhất của giới showbiz Việt.

Được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng giải trí Việt, bí quyết tạo nên vẻ đẹp hiện đại trẻ trung mà không kém phần sang trọng, quý phái của cô diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" không gì khác ngoài 2 từ "Đơn giản". Dù xuất hiện trên thảm đỏ, tại sự kiện hay trong những hoạt động hàng ngày, Tăng Thanh Hà vẫn luôn nổi bật dù vẫn "kín cổng cao tường".

Thêm một "điểm cộng" cho phong cách thời trang Tăng Thanh Hà chính là sự phù hợp. Cô không bao giờ chọn những bộ trang phục quá lộng lẫy tại một sự kiện cần sự năng động. Bộ sưu tập thời trang của Hà Tăng khá đa dạng nhưng vẫn rất thanh lịch, trẻ trung, đặc biệt thích hợp cho cô nàng công sở, từ những chiếc váy ôm dáng, đến quần jeans, sơ mi kẻ ca rô năng động,… tất cả đều làm tôn lên nét đẹp hiện đại của người phụ nữ:

Sơ mi kết hợp cùng quần jeans là lựa chọn hàng đầu của người đẹp tại những sự kiện thường ngày

Tăng Thanh Hà cũng là một trong những mỹ nhân chịu khó "update" gout thời trang nhất. Những chiếc áo blazer dáng dài thế này đem lại cho cô vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại.

Kính mát cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của cô mỗi lần xuống phố

Thay vì những chiếc váy ngắn cũn, mỏng tang xuyên thấu như phần lớn mỹ nhân Việt đang "mê mệt" thì trên thảm đỏ, Hà Tăng lại chinh phục người hâm mộ bằng một phong cách riêng, nữ tính, sang trọng mà không kém phần gợi cảm. 

Những bộ đầm dạ hội lộng lẫy và sang trọng từng làm nên "tên tuổi" Tăng Thanh Hà tại thảm đỏ

Update cực nhanh xu hướng cổ peter pan đang được giới trẻ ưu thích hiện nay.

...hay những thiết kế liền thân vừa vặn, ôm bó tôn lên những đường cong mềm mại của cơ thể

Hoặc dáng váy rộng rãi, kết hợp cùng phụ kiện sành điệu, vô cùng bắt mắt.

Vóc dáng thanh mảnh là một ưu thế giúp Hà Tăng "thỏa sức" chọn lựa đủ kiểu dáng váy từ những chiếc váy vintage bồng bềnh đến những thiết kế váy ren hiện đại ôm sát cơ thể.

Không bó hẹp trong một phong cách cố định, "ngọc nữ" của làng giải trí Việt luôn "biến hóa" đầy màu sắc nhưng lại luôn giữ được nét tinh tế, thanh lịch riêng có. Không khó để hiểu vì sao cô từng được một tạp chí có tiếng bình chọn là sao nữ mặc đẹp nhất của năm 2011.

Lạc Lạc - (TH)