THỜI TRANG » Thời trang sao

Đeo bông tai hơn 200 triệu đồng, Công nương Meghan Markle lộ bụng bầu to lùm lùm trong trang phục sequin

Thứ ba, 20/11/2018 08:32

Công nương Meghan Markle tự tin khoe vòng 2 lớn lên trông thấy khi tham dự sự kiện cùng Hoàng tử Harry.

Vào ngày 19/11 vừa qua (theo giờ địa phương), Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã có mặt trong sự kiện mở màn Royal Variety Performance, một chương trình truyền hình được tổ chức thường niên tại Anh với mục đích quyên tiền cho tổ chức từ thiện Royal Variety Charity. Xuất hiện trong trang phục áo sequin lấp lánh họa tiết kết hợp với đầm maxi đen có giá 1.745 bảng Anh (hơn 52 triệu đồng), nữ Công tước xứ Sussex còn đeo bông tai 7.000 bảng Anh (hơn 200 triệu đồng).

Đôi bông tai giá trị này từng được Công nương Meghan sử dụng nhiều lần trước đó. Ngoài ra, cô cũng mang theo clutch cầm tay nhỏ gọn để phù hợp với set đồ của mình.

Công nương Meghan Markle tự tin khoe vòng 2 lớn lên trông thấy khi tham dự sự kiện cùng Hoàng tử Harry.

Có thể thấy vòng 2 của vợ Hoàng tử Harry lớn lên trông thấy khi khoác lên người bộ trang phục khá cầu kỳ này. Để tô điểm cho diện mạo của mình, Công nương Meghan Markle chọn kiểu trang điểm tông nude, túi tóc gọn ở phía sau.

Nữ Công tước xứ Sussex đi giày cao gót, di chuyển với chiếc váy khá dài.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan Markle sẽ hạ sinh con đầu lòng vào mùa xuân tới. Gần đây, một nguồn tin cho biết cô muốn sinh con theo phương pháp tự thôi miên hay còn gọi là sinh ngủ. Phương pháp này được sử dụng khá phổ biến ở các nước châu Âu tránh được sự đau đớn khi chuyển dạ. Tuy nhiên Nữ công tước xứ Sussex đã được cảnh báo rằng kế hoạch sinh con của cô có thể bị bác bỏ bởi quy tắc hoàng gia.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)