THỜI TRANG » Thời trang sao

Đẹp xuất thần, Vũ Ngọc Anh được báo chí quốc tế 'săn đón' tại LHP Cannes

Thứ sáu, 26/05/2017 11:20

Trong ngày thứ hai xuất hiện trên thảm đỏ, Vũ Ngọc Anh tiếp tục tạo được dấu ấn với truyền thông quốc tế.

Sau khi có màn xuất hiện ấn tượng lần đầu tại Cannes cách đây 2 ngày, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh tiếp tục có mặt trong buổi công chiếu ra mắt bộ phim "The Merciless" tại Cannes vào khuya ngày hôm qua.

Khác với hình ảnh của ngày đầu, chiếc váy Vũ Ngọc Anh trong ngày thứ 2 đã giúp cô khoe khéo léo vòng 1 hoàn hảo và những đường cong quyến rũ. Gương mặt và thần thái của Vũ Ngọc Anh tiếp tục thu hút được nhiều ống kính máy ảnh trên thảm đỏ và trở thành một trong những khách mời nổi bật nhất đêm công chiếu. Thậm chí, khi nữ diễn viên về đến khách sạn của mình, phóng viên quốc tế tại đây cũng quây quanh cô và bấm máy liên tục khi thấy được sự quyến rũ của mỹ nhân đến từ Châu Á này.

Năm nay là năm đầu tiên Vũ Ngọc Anh đến Cannes

Tuy nhiên với những ấn tượng nổi bật vừa qua của cô đã khiến cho nhiều người thích thú và gọi Ngọc Anh là "nàng thơ mới" của Việt Nam trên thảm đỏ LHP Cannes

Để đầu tư cho phần xuất hiện chỉn chu của mình, nữ diễn viên đã không ngại mặc trên người chiếc váy nặng đến gần 10kg và có cả 1 chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cùng ê-kip hùng hậu theo lo đến từng chi tiết.

Nữ diễn viên sẽ còn tham dự đêm bế mạc cuối cùng tại Cannes vào ngày 28/5 sắp tới.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)