THỜI TRANG » Thời trang sao

Đi đám cưới nhà người ta: Park Shin Hye và Shin Min Ah lên đồ sao giống nhau đến lạ

Thứ hai, 08/07/2019 10:52

Cả Park Shin Hye và Shin Min Ah đều có cách lựa chọn trang phục đơn giản nhưng đem lại vẻ thanh lịch, cuốn hút khi đi dự đám cưới.

Vào ngày 7/7 vừa qua, Park Shin Hye đã có mặt tại đám cưới của 1 người bạn. Cô diện áo sơ mi dài tay sáng màu kết hợp với quần ống rộng đồng điệu. Mặc dù set đồ này giản dị nhưng lại giúp nữ diễn viên “Những người thừa kế” có được hình ảnh thanh lịch, tươi tắn trong buổi lễ.

Park Shin Hye lên đồ thanh lịch với áo sơ mi và quần ống rộng khi đi đám cưới bạn.

Trong khi đó, Shin Min Ah cũng gây chú ý không kém khi tới tham dự hôn lễ của stylist Belma Kang. Cũng giống như Park Shin Hye, người tình của Kim Woo Bin lựa chọn áo sơ mi mặc cùng quần ống rộng. Cô còn mang theo túi xách và đi giày cao gót đồng điệu với trang phục. Cách phối đồ như thế này khiến Shin Min Ah khoe được dáng người cao gầy không khác người mẫu.

Shin Min Ah cũng phối quần áo giống với Park Shin Hye nhưng khác về màu sắc.

Nhìn cảnh Park Shin Hye và Shin Min Ah đi đám cưới nhà người ta, các fan lại mong 2 ngôi sao này nhanh chóng lên xe hoa trong tương lai gần. Hiện tại Shin Hye đang hẹn hò với đàn em điển trai Choi Tae Joon. Còn Shin Min Ah lại có mối tình gắn bó với Kim Woo Bin.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới