THỜI TRANG » Thời trang sao

Đi dép xỏ ngón, áo bên mất bên còn 'phó tổng' Park Seo Joon bị chê tơi tả

Chủ nhật, 12/08/2018 10:56

Nhiều người nhận xét trông Park Seo Joon luộm thuộm và mất đi đẳng cấp khi chọn đồ không phù hợp với dáng vóc.

Sau khi hoàn tất công việc tại London, Anh, Park Seo Joon đã bắt chuyến bay trở về Hàn Quốc. Xuất hiện ở sân bay với trang phục áo sơ mi đen kết hợp quần trắng rộng, nam diễn viên “Thư ký Kim sao thế” còn gây chú ý phụ kiện dép xỏ ngón đặc biệt. Nhìn hình ảnh Park Seo Joon áo bên mất bên còn, đi dép sải bước tự tin, nhiều người không khỏi cảm thấy buồn cười.

Park Seo Joon đi dép xỏ ngón, áo bên mất bên còn khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc.

Họ cho rằng set đồ trên khiến Park Seo Joon trông thực sự luộm thuộm và làm mất đi đẳng cấp của một ngôi sao như anh. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận chê bai: “Thời trang của anh ấy gần đây ngày càng giang hồ”, “Park Seo Joon sẽ là ông hoàng thời trang nếu mặc như trong các bộ phim… Phong cách cá nhân của anh ấy có chút luộm thuộm. Thực tế anh ấy chỉ cần mặt áo phông, quần thể thao trông đã đẹp rồi”.

Nhiều người nhận xét trông Park Seo Joon luộm thuộm và mất đi đẳng cấp khi chọn đồ không phù hợp với dáng vóc.

Một số người còn bày tỏ: “Sao đột nhiên trông bóng nhẫy”, “Mặc đồ như kẻ cho vay nặng lãi vậy”…. Kể từ khi lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Park Min Young, Park Seo Joon nhận về không ít lời chỉ trích. Việc anh mặc đồ luộm thuộm cũng trở thành đề tài bàn luận của đông đảo cư dân mạng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)